Tevez giúp Man.City gây áp lực lên M.U

15/04/2012 03:45 GMT+7

Dù chưa hoàn toàn trở lại phong độ tốt nhất nhưng Carlos Tevez đã cho thấy giá trị của mình khi trong hơn 2 tuần qua giúp cho Man.City chơi tốt dần lên.

Dù chưa hoàn toàn trở lại phong độ tốt nhất nhưng Carlos Tevez đã cho thấy giá trị của mình khi trong hơn 2 tuần qua giúp cho Man.City chơi tốt dần lên.

Đặc biệt trong trận đấu vòng 34 giải Ngoại hạng Anh tối qua trên sân của đội đang chơi thăng hoa là Norwich, Tevez lại trở thành người hùng của Man.City và phần nào đó có thể xem là cứu tinh cho HLV Mancini khi ghi cú hattrick trong chiến thắng vang dội 6-1 trước chủ nhà.

3 bàn thắng của Tevez đều rất ngoạn mục, nhất là bàn đầu tiên mở tỷ số ở phút 18 từ cú sút ở góc hẹp đưa bóng bay thẳng vào sát góc giữa xà ngang và cột dọc làm ngỡ ngàng người xem; hay bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 73 bằng pha lao vào đón bóng bật ra từ tay thủ môn John Ruddy khi cản phá cú sút của Yaya Toure, rồi tì người hợp lý đánh đầu vào góc cao. Giữa các bàn thắng của Tevez là 2 bàn của Sergio Aguero, trong đó bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 28 xuất phát từ pha phối hợp và đánh gót điệu nghệ của Tevez. Bàn thắng còn lại do Adam Johnson ghi phút 90+3 khi thế trận đã an bài.

Chiến thắng này giúp Man.City có 77 điểm và chỉ còn kém M.U 2 điểm. Như vậy thầy trò HLV Mancini đang gây áp lực mạnh với đội bóng của ngài Alex Ferguson, bởi nếu M.U không vượt qua được Aston Villa vào tối nay thì Man.City sẽ tạo lợi thế rất lớn trước trận đại chiến giữa 2 đội trên sân Etihad ở vòng 36. Do vậy M.U chỉ có một con đường phải thắng. Mới đây họ thua Wigan nên cục diện đang diễn biến không dễ cho Rooney và đồng đội.

Dù tỷ lệ cược đưa ra M.U chấp 2 trái, nhưng ngài Ferguson tuyên bố chỉ cần thắng 1 bàn cũng đã là quá đủ với đội chủ sân Old Trafford. 

Q.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.