Tevez tịt ngòi, Juventus vẫn thắng nhẹ Monaco

15/04/2015 08:37 GMT+7

(TNO) Arturo Vidal đã mang về chiến thắng 1-0 cho Juventus trước Monaco bằng quả sút 11m thành công đưa ‘Bà đầm già’ nắm chút lợi thế ở trận lượt đi tứ kết Champions Leaguea diễn ra rạng sáng nay 15.4 (giờ VN).

(TNO) Arturo Vidal đã mang về chiến thắng 1-0 cho Juventus trước Monaco bằng quả sút 11m thành công đưa ‘Bà đầm già’ nắm chút lợi thế ở trận lượt đi tứ kết Champions Leaguea diễn ra rạng sáng nay 15.4 (giờ VN).
Tevez đã có một ngày thi đấu kém may mắn - Ảnh: AFP
Carlos Tevez đã được kỳ vọng rất nhiều trong trận này khi anh vừa là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Serie A vừa ghi 6 bàn thắng tại Champios League. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina đã không hoàn thành nhiệm vụ khi bỏ qua quá nhiều những pha ghi bàn ngon ăn, tất cả đều do đôi chân kỳ diệu Andrea Pirlo kiến tạo.
Carlos Tevez bỏ lỡ nhiều pha ghi bàn một cách lạ lùng, thần may mắn trong một đêm khó ở đã cản trở Tevez có được bàn thắng khiến anh suýt nữa trở thành tội đồ nếu Juventus trắng tay. Pirlo có đến 2 đường chuyền chuẩn xác đặt Tevez vào vị trí không thể tốt hơn để ghi bàn, nhưng cuối cùng bóng vẫn không chịu vào lưới của thủ thành Danijel Subasic.
Pha va chạm giữa Carvalho và Morata (bên phải) dẫn đến quả phạt 11m - Ảnh: AFP
Trước trận đấu, người hâm mộ Juventus đặt nhiều hy vọng vào các thần tượng của họ để “Bà đầm già” có một chiến thắng dễ dàng trước Monaco sau những gì họ làm trước Dortmund ở vòng đấu trước đành bấm bụng ngồi chờ.
Phải đến phút 57, Andrea Pirlo có một đường chuyền dài rất thông thường cho tiền đạo Alvaro Morata nhưng cú té ngã của Morata ngay sau đó thì lại không bình thường chút nào. Pha té ngã này đã khiến trọng tài chính đã chỉ tay vào chấm 11m trước sự phản ứng dữ dội của các cầu thủ Monaco. 
Cú va chạm không có chủ đích của Carvalho vô tình hất ngã tiền đạo của Juventus nhưng ông trọng tài người CH Czech Pavel Kralovec không nghĩ vậy. Vô tình là vô tình, phạt đền vẫn là phạt đền! Arturo Vidal lạnh lùng ôm bóng đi đến chấm 11m trong sự tranh cãi của các cầu thủ Monaco. Anh cũng rất lạnh lùng hạ thủ thành Danijel Subasic tại chấm 11m dù thủ môn này có đoán đúng hướng bóng. 
Kiểu ăn mừng pha ghi bàn của Vidal - Ảnh: Reuters
Monaco sau đó dù tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm trước khung thành của Buffon nhưng muốn đánh bại “người nhện”  này thì các tiền đạo của Monaco cần phải may mắn hơn. 
Giữa hiệp hai, huấn luyện viên Massimiliano Allegri rút Andrea Pirlo ra nghỉ bởi anh vừa mới bình phục chấn thương. Thắng lợi của Juventus có dấu ấn của Arturo Vidal lão tướng Andrea Pirlo mới là người đóng góp nhiều nhất vì thế không khó hiểu khi ông Allegri muốn dưỡng Pirlo để dành cho trận lượt về vào tuần tới.
Ở trận lượt đi tứ kết Champions League diễn ra cùng giờ, Atletico Marid bị đội khách Real Madrid thủ hòa 0-0 trong trận đấu có 5 thẻ vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.