Thách thức cho Chelsea

14/09/2013 03:05 GMT+7

Chiến thắng không thể chia đều nhưng cả Everton lẫn Chelsea đều muốn lấy trọn 3 điểm. Vậy thì có lẽ phải chia điểm thôi!

Chiến thắng không thể chia đều nhưng cả Everton lẫn Chelsea đều muốn lấy trọn 3 điểm. Vậy thì có lẽ phải chia điểm thôi!

Thách thức cho Chelsea
Everton (phải) sẽ kiềm chân Chelsea tại Goodison Park - Ảnh: AFP

Trở lại vòng 4 Premier League sau khi thất bại ở trận tranh Siêu cúp châu Âu trước Bayern Munich và loạt trận quốc tế của các đội tuyển quốc gia, Chelsea hy vọng sẽ mở ra lại con đường dẫn đến chiến thắng. Tuy nhiên, chuyến hành quân đến sân Goodison Park vào đêm nay được dự báo sẽ không dễ dàng cho đội bóng của HLV Mourinho.

Trước hết là do Chelsea chỉ thắng được một lần trong 5 chuyến làm khách gần đây nhất tại Goodison Park ở Premier League. Và cũng trong 5 mùa bóng đó, “The Blues” chỉ thắng 5 lần qua 14 cuộc đọ sức với Everton ở mọi giải. Thứ hai, dù chưa thắng được một trận nào ở Premier League mùa này nhưng “The Toffees” cũng chưa hề bại trận. Và cuối cùng, hàng phòng ngự của Everton đã giữ sạch mành lưới trong 6 trận đấu gần nhất trên sân nhà ở Premier League.  

 

Chờ xem Oezil

Tân binh đắt giá nhất của Arsenal, tiền vệ Oezil sẽ chính thức ra mắt trong trận gặp Sunderland tối nay. Ngôi sao người Đức đã tuyên bố sẽ giúp “Pháo thủ” giành ít nhất 1 chức vô địch ở mùa này. Oezil cũng khẳng định việc anh đến Arsenal không phải là bước lùi trong sự nghiệp sau khi bị Real Madrid ruồng bỏ. Gia đình của Oezil mà đại diện là bố của anh đang nhờ luật sư khởi kiện CLB Real vì những thông tin nói cầu thủ này không chuyên nghiệp và thiếu nỗ lực.

G.Lao

Tuy nhiên, cũng sẽ có người lập luận rằng sở dĩ Everton chưa thua trong 3 trận đầu mùa là do họ chỉ gặp những đội làng nhàng như Norwich, West Brom và Cardiff City, còn Chelsea thuộc về một thế giới khác. Đúng, Chelsea rất mạnh nhưng điều đó không có nghĩa họ sẽ thắng trong mọi trận đấu với những đối thủ yếu hơn. Mặt khác, dù Fellaini đã ra đi nhưng Everton vẫn kịp đưa về được 2 tân binh chất lượng cao: Barry và McCarthy, để thay thế anh. Và dù Lukaku không được phép ra sân để chống lại CLB chủ quản (cùng sự vắng mặt của Gibson và Alcaraz vì chấn thương) thì “The Toffees” vẫn có thể dựa vào Kone hoặc Mirallas trên tuyến đầu.

Về phần Chelsea, nếu Hazard và Oscar kịp bình phục, ông Mourinho sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất, kể cả những tân binh mới đến như Eto’o và Willian. Nhưng dù kể cả khi chưa có họ, “The Blues” cũng vẫn tạo ra được sự cân đối giữa công và thủ để càng trở nên nguy hiểm.

Chelsea rất muốn thắng, còn Everton cũng chỉ nghĩ đến 3 điểm. Tuy nhiên, điều mà Lukaku dự đoán (Everton thắng) sẽ khó trở thành sự thật khi Chelsea hoàn toàn có khả năng vô hiệu hóa mọi hàng công. Thế nên, có thể tin rằng trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Tỷ lệ cược

- Premier League:

14.9, 18 giờ 45: M.U - Crystal Palace: M.U chấp 2 trái, thắng 8
21 giờ: Aston Villa - Newcastle: Villa chấp đồng nửa, thắng 9
Fulham - West Brom: Fulham chấp đồng nửa, thắng 9
Hull - Cardiff: Hull chấp đồng nửa, thắng 8
Stoke - Man.City: Man.City chấp nửa, một, thắng 9
Sunderland - Arsenal: Arsenal chấp nửa, một, thắng 9
Tottenham - Norwich: Tottenham chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8
23 giờ 30: Everton - Chelsea: Chelsea chấp đồng nửa, thắng 9.

- Serie A:

14.9, 23 giờ: Inter Milan - Juventus: Juve chấp đồng nửa, thắng 9
15.9, 1 giờ 45: Napoli - Atalanta: Napoli chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9
Torino - AC Milan: Milan chấp nửa, một, thắng 8.

- La Liga:

14.9, 21 giờ: Atl.Madrid - Almeria: Atl.Madrid chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 8
15.9, 1 giờ: Barcelona - Sevilla: Barca chấp 2 trái rưỡi, thắng 8
3 giờ: Villarreal - Real Madrid: Real chấp 1 trái, thắng 8.

- Bundesliga:

14.9, 20 giờ 30: Bayern Munich - Hannover: Bayern chấp 2 trái rưỡi, thắng 9
Leverkusen - Wolfsburg: Leverkusen chấp nửa, một, thắng 8
23 giờ 30: Dortmund - Hamburg: Dortmund chấp 1 trái rưỡi, 2 trái, thắng 9.

- Ligue 1:

14.9, 22 giờ: Toulouse - Marseille: Đồng banh, chủ nhà thắng 8.

G.L
(Theo Vwin.com Các trận trực tiếp trên HTV Thể thao, Bóng đá TV, SCTV15, K+)

Trần Tôn

>> M.U đại thắng trong ngày ra quân Premier League
>> HLV Mourinho coi thường M.U và Man City
>> WAGs số 1 thế giới ngăn chồng đến M.U 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.