'Thái Lan sẽ trở lại trong trận đấu với Bahrain'

10/01/2019 13:30 GMT+7

HLV tạm quyền Sirisak Yodyadthai bày tỏ quyết tâm cùng tuyển Thái Lan lấy lại niềm tin từ người hâm mộ trong trận đấu thứ 2 tại Asian Cup 2019 gặp Bahrain.

Thất bại gây sốc 1-4 của Thái Lan trước Ấn Độ trong trận ra quân tại bảng A Asian Cup 2019 đã khiến HLV Milovan Rajevac bị sa thải. Liên đoàn bóng đá nước này đã bổ nhiệm ông Sirisak tạm thời dẫn dắt đội tuyển cho đến hết giải vô địch bóng đá châu Á.
Trận thua đậm trước Ấn Độ khiến cho cánh cửa đi tiếp của Thái Lan tại Asian Cup 2019 đã trở nên rất hẹp. Tuy nhiên, HLV Sirisak tỏ ra tin tưởng các cầu thủ.
"Sau thất bại tại AFF Cup, chúng tôi bước vào Asian Cup và lại phải nhận thất bại nặng nề. Với chúng tôi, điều cần làm bây giờ là ngẩng cao đầu để tiếp tục nhìn về phía trước. Chúng tôi còn 2 trận ở phía trước để chứng minh khả năng của mình. Chúng tôi cần phải đưa mọi thứ trở lại bình thường vì người hâm mộ và vì Tổ quốc. 
Chúng tôi chuẩn bị có trận đấu quan trọng với Bahrain. Trận đấu này sẽ cho thấy các phẩm chất của chúng tôi. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có kết quả tốt", Fox Sports dẫn lời ông Sirisak.
HLV Sirisak tin tuyển Thái Lan sẽ có kết quả tốt khi đối đầu Bahrain Chụp màn hình Fox Sports
Nhà cầm quân 49 tuổi cũng hứa hẹn tuyển Thái Lan sẽ có những sự thay đổi trong cả lối chơi lẫn tinh thần: "Tôi đã làm việc cùng các cầu thủ từ khi HLV Rajevac được bổ nhiệm. Chúng tôi sẽ có một số điều chỉnh về chiến thuật. Chúng tôi sẽ cố gắng dứt điểm tốt hơn và cũng tập trung hơn khi phòng ngự. Chúng tôi muốn mang lại niềm vui cho người hâm mộ Thài Lan và cho họ thấy quyết tâm của chúng tôi".
Trong khi đó, Bahrain cũng tỏ ra quyết tâm không kém sau khi họ bị chủ nhà UAE cầm hòa 1-1 bởi bàn thắng ở chấm phạt đền ở phút 88.
"Chúng tôi đang chờ đợi trận đấu với Thái Lan. Chúng tôi không thể đi tiếp chỉ với một trận hòa. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục có màn trình diễn tốt như trong trận đấu với UAE để giành chiến thắng trước Thái Lan", HLV Miroslav Soukup của Bahrain tuyên bố.
Trận đấu giữa Bahrain và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ hôm nay (giờ VN) tại sân Al Maktoum.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.