Thảm bại trước Chelsea, vị trí của HLV Wenger lung lay

25/03/2014 10:14 GMT+7

(TNO) Tương lai của HLV Arsene Wenger tại Arsenal có thể sẽ bị ảnh hưởng sau khi đội bóng chủ sân Emirates có trận thảm bại 0-6 trước Chelsea tại Premier League hồi cuối tuần qua.

(TNO) Tương lai của HLV Arsene Wenger tại Arsenal có thể sẽ bị ảnh hưởng sau khi đội bóng chủ sân Emirates có trận thảm bại 0-6 trước Chelsea tại Premier League hồi cuối tuần qua.

>> HLV Wenger: Đây là ngày ác mộng của tôi!
>> Chelsea hủy diệt Arsenal đến 6-0
>> HLV Mourinho ‘đá xoáy’ Arsene Wenger và Arsenal

Thảm bại trước Chelsea, vị trí của HLV Wenger lung lay
HLV Wenger (phải) phải nhận kết quả thua bẽ bàng trong trận đấu thứ 1.000 dẫn dắt Arsenal -
Ảnh: Reuters

Theo nguồn tin từ Sport Mail, trước trận thua đậm hồi cuối tuần qua, ban lãnh đạo Arsenal vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Wenger. Bản thân nhà cầm quân người Pháp cũng đã tuyên bố tiếp tục gắn bó với các "Pháo thủ" dù rằng hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Tuy nhiên, tương lai của "Giáo sư" đang bị nghi ngờ sau khi Arsenal thua tan nát trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Theo Sport Mail, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Emirates đã bắt đầu tìm kiếm các ứng cử viên để thay thế ông Wenger.


HLV Martinez hiện đang dẫn dắt Everton - Ảnh: AFP

Theo đó, Roberto Martinez và Jurgen Kloop đã lọt vào tầm ngắm của ban lãnh đạo Arsenal. HLV Martinez đang làm rất tốt công việc sau khi thay thế David Moyes, giúp Everton duy trì vị thế của một đội bóng khó chơi tại Premier League.

Trong khi đó, dưới sự dẫn dắt của Klopp, Dortmund đã giành 2 chức vô địch Bundesliga liên tiếp vào các mùa 2010-2011 và 2011-2012 cũng như vào chung kết Champions League mùa giải trước.

Hiện tại với khoảng cách 7 điểm so với đội đầu bảng Permier League là Chelsea, cơ hội giành chức vô địch của Arsenal không còn nhiều. Tuy nhiên, trước mắt thầy trò Wenger cần phải vượt qua Swansea trong trận đấu rạng sáng mai (2 giờ 45 ngày 26.3, giờ VN) để tiếp tục nuôi hy vọng.


Gibbs bị phạt thẻ đỏ oan trong trận đấu với Chelsea - Ảnh: Reuters

Tin vui đến với Arsenal trước trận đấu này khi họ đã kháng cáo thành công chiếc thẻ đỏ dành cho hậu vệ Kieran Gibbs trong trận đấu với Chelsea.

Ở trận đấu đó, Oxlade-Chamberlain dùng tay chạm bóng trong vùng cấm địa đội nhà nhưng trọng tài Andre Marriner lại truất quyền thi đấu của Gibbs. Arsenal đã khiếu nại và được chấp nhận. Chamberlain cũng có thể ra sân khi không phải nhận án phạt nào.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.