Thảm bại trước Everton, Mourinho vẫn bình thản

13/09/2015 08:29 GMT+7

(TNO) Chia sẻ với báo chí sau trận thua 1-3 trước Everton ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh diễn ra tối hôm 12.9 (giờ Việt Nam), huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho của Chelsea vẫn cho thấy một sự bình thản.

(TNO) Chia sẻ với báo chí sau trận thua 1-3 trước Everton ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh diễn ra tối hôm 12.9 (giờ Việt Nam), huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho của Chelsea vẫn cho thấy một sự bình thản.

Chelsea của Jose Mourinho đang trải qua chuỗi thành tích tệ nhất suốt 29 năm qua - Ảnh: AFP

Với Chelsea, thất bại trên sân Goodison Park đồng nghĩa đội bóng thành London đang rơi vào một cuộc khủng hoảng. Theo đó, đây là thành tích tệ hại nhất của đội bóng kể từ năm 1988 khi đội bóng đã thua đến 3 trận sau 5 vòng đấu đầu tiên của mùa giải. 

Sức ép đang đè nặng lên vai Mourinho là điều người người hâm mộ cảm thấy rõ rệt nhất. Tại Goodison Park, rất nhiều cổ động viên đã hô vang khẩu hiệu "Ông sắp bị sa thải vào sáng hôm sau" hướng về nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Dù vậy, Mourinho lại có suy nghĩ khác. Ông thừa nhận không hài lòng với kết quả trận đấu, nhưng không đổ lỗi cho các cầu thủ.

Các cầu thủ Chelsea đã trải qua một trận đấu không tốt - Ảnh: AFP

"Tôi là một nhà vô địch, và những cầu thủ của tôi là những nhà vô địch. Cách họ thi đấu không tệ giống như kết quả nhận được, nhưng trong mỗi trận đấu thì có nhiều thứ chống lại chúng tôi. Đội bóng phải đối mặt với điều đó, và bóng đá là cuộc chơi được định đoạt bởi kết quả sau cùng. Tôi hoàn toàn đồng ý điều này, nhưng thừa nhận kết quả trước Everton thật sự quá tệ.

"Tôi không chỉ trích hay đổ lỗi cho những cầu thủ của mình. Ngược lại, tôi chỉ không chấp nhận kết quả vừa qua. Tôi có trách nhiệm với đội và không hài lòng với tình hình hiện tại, cũng như chính bản thân mình", HLV Jose Mourinho nói với BT Sport.

Chelsea nhận trận thua thứ 3 sau 5 vòng đấu đầu tiên - Ảnh: AFP

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, HLV Mourinho cho biết sẽ chiến đấu tới cùng và không có ý định bỏ cuộc. "Tôi không nghĩ còn ai khác có thể làm tốt hơn tôi trong công việc dẫn dắt Chelsea", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

Ở trận đấu với Everton, hàng thủ Chelsea tiếp tục thi đấu tệ hại khiến đội nhà thua trận. Ở bên kia chiến tuyến, mục tiêu John Stones được họ theo đuổi sít sao trong hè qua lại chơi cực hay. Khi được phóng viên hỏi về màn trình diễn của John Stones, Mourinho hơi bực nên quyết định im lặng và bỏ đi một nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.