Thần đồng của Barcelona Ansu Fati bỏ ‘phe’ Messi theo Ronaldo

Tây Nguyên
Tây Nguyên
21/08/2020 15:53 GMT+7

Tài năng 17 tuổi của CLB Barcelona Ansu Fati đã quyết định thay đổi người đại diện khi chia tay anh trai của đồng đội Lionel Messi và đến với người đại diện của siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.

Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, Fati đã quyết định chia tay với người đại diện của mình là Rodrigo Messi, anh trai của siêu sao của CLB Barcelona, Lionel Messi. Tờ báo này cho hay, Fati đã ký hợp đồng với Jorge Mendes, người đại diện của 2 cầu thủ nổi tiếng là Cristiano Ronaldo (Juventus), và tiền vệ ngôi sao người Argentina Angel Di Maria (PSG).

Jorge Mendes (trái), người đại diện của Ronaldo

AFP

Fati sẽ là cầu thủ thứ hai mà Mendes tiếp quản ở Barcelona sau tuyển thủ Bồ Đào Nha Nelson Simedo, người hiện đang đứng trước nguy cơ rời đội bóng xứ Catalan do cuộc cải tổ dưới thời tân HLV Ronald Koeman. Theo tờ Mundo Deportivo, Mendes sẽ là người đại diện thứ 3 của Fati kể từ khi khởi đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp sau khi hợp tác với Junior Minguela và Rodrigo Messi.

Xem thần đồng Ansu Fati thăng hoa cùng Barcelona, hơn 17 tuổi đã lên tuyển Tây Ban Nha

Fati hiện đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá thế giới và hứa hẹn sẽ thay thế vai trò của Messi ở sân Nou Camp trong tương lai. Tiền đạo 17 tuổi này vẫn còn hợp đồng với Barcelona đến năm 2022, kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng là 170 triệu euro.

Fati hiện đang là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới

REUTERS

Fati đã chơi cho đội một Barcelona 33 trận đấu trong mùa giải 2019-2020, trong đó anh ghi 8 bàn, và một đường kiến tạo. Tài năng của cầu thủ trẻ sinh ra ở Guinea-Bissau đã được khẳng định khi vừa được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho các trận đấu ở UEFA Nations League vào tháng 9 với Đức và Ukraine.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.