'Thần đồng' của tuyển Iraq lọt vào tầm ngắm của Juventus

27/01/2019 19:05 GMT+7

Sau màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019, tài năng trẻ Mohanad Ali của tuyển Iraq đã trở thành mục tiêu theo đuổi của hàng loạt CLB tại châu Âu, trong đó có Juventus.

Tại Asian Cup 2019, Mohanad Ali là một trong những cầu thủ gây chú ý nhất của tuyển Iraq. Anh ghi được 2 bàn thắng trong 3 trận, trong đó có bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.
Theo tờ Gazzetta Dello Sport, màn trình diễn của Mohanad Ali tại Asian Cup 2019 đã thu hút sự chú ý của đội ngũ tuyển trạch viên của Juventus. Họ đã gửi báo cáo lên ban lãnh đạo để yêu cầu mua chân sút này. Theo đó, phía đội bóng thành Turin sẽ tiến hành gặp người đại diện của chân sút 18 tuổi để đàm phán vào đầu tuần sau.
Trong khi đó, theo Fox Sports, một loạt đội bóng khác như FC Midtjylland (Đan Mạch), KRC Genk (Bỉ), Slavia Praha (CH) và Cagliari (Ý) đã gửi lời đề nghị đến CLB chủ quản của Mohanad Ali là Al Shorta. Ngoài ra, 2 đại gia của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray và Fenerbahce cũng tỏ ra rất quan tâm.
Al Shorta nhiều khả năng sẽ không để cho Mohanad Ali ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tuy nhiên, về lâu về dài, họ khó lòng giữ chân anh.
Mohanad Ali ghi được 2 bàn ở Asian Cup 2019 AFP
Mohanad Ali gắn bó với Al Shorta, đội bóng ở thủ đô Baghdad từ năm 2013 đến nay. Tiền đạo này có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên tại giải Ngoại hạng Iraq vào ngày 26.3.2014 và là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử của Al Shorta khi mới chỉ 13 tuổi và 279 ngày.
Tài năng trẻ này được gọi vào tuyển Iraq vào tháng 12.2017 và đến nay đã ghi được 8 bàn thắng trong 14 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.