Thắng 5 sao, Liverpool tiếp tục gây sức ép lên Man City

27/04/2019 07:05 GMT+7

Chiến thắng 5-0 trước đội cuối bảng Huddersfield ở trận đấu sớm vòng 36 Premier League đã giúp Liverpool giành lại ngôi đầu bảng và gây áp lực lên đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch là Man City.

Rạng sáng nay (27.4, giờ VN), Liverpool tiếp đón Huddersfield trong trận đấu sớm vòng 36 Premier League. Đội bóng thành phố cảng nước Anh đã tận dụng triệt để lợi thế được thi đấu sớm để gây áp lực lên đối thủ trong cuộc đua vô địch là Man City.
Trước Huddersfield, đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng Premier League, Liverpool đã không mất nhiều sức lực để có được chiến thắng hoành tráng. 
Bất chấp thời tiết mưa lạnh và việc tiền đạo Roberto Firmino không thể thi đấu, Liverpool có bàn thắng chỉ 14 giây sau khi trọng tài thổi còi khai cuộc. Hậu vệ Jon Gorenc Stankovic bị Mohamed Salah đoạt bóng ngay trước khu vực cấm địa và tiền đạo người Ai Cập đã chuyền cho Naby Keita ghi bàn.
Sadio Mane đánh đầu nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Liverpool ở phút 23 từ pha tạt bóng chuẩn xác của Andy Robertson. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Salah tự ghi tên mình lên bảng tỷ số khi thoát xuống từ đường chuyền dài của Trent Alexander-Arnold để tâng bóng qua đầu thủ môn vào lưới trống.
Salah ghi 2 bàn và có 1 đường chuyền thành bàn Reuters
Huddersfield có đôi chút phản ứng trong khoảng thời gian đầu hiệp 2 nhưng Liverpool nhanh chóng lấy lại quyền kiểm soát thế trận. 
Mane đánh đầu ghi bàn thắng thứ 2 của mình và là bàn thứ 4 của Liverpool ở phút 66. Tiền đạo người Senegal suýt chút nữa có hattrick khi pha đánh đầu ở phút 78 của anh đưa bóng trúng cột dọc.
Dù vậy, đến phút 83, Salah cũng ghi bàn ấn định chiến thắng cho Liverpool với pha đệm bóng cận thành dễ dàng từ pha tạt bóng của Robertson.
Với chiến thắng này, Liverpool đã trở lại ngôi đầu bảng khi có 91 điểm, hơn Man City 2 điểm. Giờ đây, Man xanh sẽ phải chịu áp lực trong chuyến làm khách đến sân Burnley vào đêm mai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.