Thắng 5 sao trước Peru, Brazil vào tứ kết Copa America 2019

23/06/2019 06:40 GMT+7

Brazil đã không cho Peru cơ hội nào khi giành chiến thắng 5-0 trong trận đấu cuối cùng tại bảng A Copa America 2019 để đứng đầu bảng đấu này và giành quyền vào tứ kết.

Trong loạt trận cuối tại bảng A Copa America 2019 diễn ra rạng sáng nay (23.6, giờ VN), Brazil tiếp đón Peru trên sân Corinthians Arena. Trước 42.000 cổ động viên nhà, "Selecao" đã có một màn trình diễn xuất sắc để giành quyền vào tứ kết.
Đội bóng của HLV Tite chỉ cần 12 phút để có bàn thắng mở tỷ số. Casemiro tung ra một cú sút không thể cản phá đưa Brazil vượt lên trước khi Roberto Firmino ghi bàn sau đó 7 phút. Tiền đạo của Liverpool sút trúng cột dọc nhưng bóng lại dội ra đến vị trí của anh và ở lần dứt điểm thứ 2, anh làm tung lưới Peru.
Everton (trái) góp 1 bàn trong chiến thắng của Brazil Reuters
Đến phút 32, tỷ số được nâng lên thành 3-0 cho Brazil. Everton, người được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận này, di chuyển từ cánh trái vào trung lộ rồi tung ra một cú sút chìm ghi bàn.
Sang hiệp 2, Dani Alves rồi Willian lần lượt ghi thêm 2 bàn nữa, hoàn tất chiến thắng 5 sao cho Brazil. Đáng lý ra đội chủ nhà Copa America 2019 còn có thể thắng đậm hơn nữa nếu như Gabriel Jesus thực hiện thành công cú sút phạt đền ở những phút bù giờ.
Tuy nhiên, chiến thắng 5-0 cũng là đủ để Brazil giành quyền vào tứ kết với tư cách là đội đứng đầu bảng A. Bởi ở trận đấu cùng giờ, Venezuela đã thắng 3-1 trước Bolivia để đứng thứ 2 tại bảng đấu này. "Selecao" sẽ đối đầu với 1 trong 2 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. 
Chỉ có một điều đáng tiếc trong chiến thắng của Brazil khi Casemiro nhận thẻ vàng trong trận đấu vừa qua và sẽ vắng mặt trong trận tứ kết sắp tới. Trong khi đó, Peru đứng thứ 3 tại bảng A với 4 điểm và sẽ phải chờ kết quả ở 2 bảng đấu còn lại để xem họ có thể đi tiếp hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.