Thắng AS Roma, Real Madrid nắm chắc ngôi đầu bảng G Champions Leagua

28/11/2018 07:28 GMT+7

Chiến thắng 2-0 trên sân AS Roma giúp cho Real Madrid chắc chắn có được ngôi đầu bảng G Champions League để đi tiếp vào vòng sau.

Nhờ các bàn thắng của Gareth Bale và Lucas Vazquez, Real Madrid đã giành chiến thắng 2-0 trên sân AS Roma để chắc chắn đi tiếp vào vòng trong với vị trí đầu bảng G Champions League khi hơn đội bóng Ý về thành tích đối đầu.
AS Roma cũng chắc chắn góp mặt ở vòng đấu knock-out nhờ vào việc Viktoria Plzen giành chiến thắng 2-1 trên sân CSKA Moscow trước đó vài giờ. Hiện đội bóng thủ đô nước Ý đã hơn 2 đội còn lại trong bảng 5 điểm khi chỉ còn 1 loạt trận nữa là vòng bảng kết thúc.

tin liên quan

AS Roma - Real Madrid: Tranh chấp ngôi đầu bảng
Phần thưởng cho đội thắng trong trận đấu giữa AS Roma với Real Madrid sẽ là ngôi đầu bảng G cùng một tấm vé góp mặt ở vòng 1/8 Champions League. Chính vì thế, thành Rome sẽ không thể yên tĩnh khi quả bóng bắt đầu lăn.
Cả AS Roma lẫn Real Madrid đều bước vào trận đấu này với tinh thần không được tốt sau khi để thua ở giải vô địch quốc gia hồi cuối tuần. Trong khi đội chủ sân Olimpico thất bại 0-1 trước Udinese thì "Kền kền trắng" thua 0-3 trước Eibar.
Ở trận vừa qua, AS Roma không có sự góp mặt của tiền đạo Edin Dzeko, người đang đứng đầu danh sách Vua phá lưới Champions League mùa này với 5 bàn. Sự vắng mặt chân sút người Bosnia khiến người hâm mộ đội chủ nhà không khỏi tiếc nuối khi chứng kiến những cơ hội bị bỏ lỡ trong hiệp 1.
Thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid phải trổ tài cản phá pha dứt điểm cận thành của Patrik Schick rồi sau đó cú sút từ xa của Aleksander Kolarov đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Dù vậy, cơ hội tốt nhất mà AS Roma có được thuộc về Cengiz Under nhưng cú sút ở cự ly gần của anh lại đưa bóng vọt xà.
Pha bỏ lỡ rất đáng tiếc của Under  Reuters
AS Roma đã phải trả giá cho sự phung phí của mình khi Real Madrid ghi bàn ở đầu hiệp 2. Bale ghi tên mình lên bảng tỷ số khi tận dụng tốt cơ hội trong một pha bóng bổng.
Đội bóng của HLV Santiago Solari có bàn thắng thứ 2 khi trận đấu trôi qua được khoảng 60 phút. Lần này Bale tạt bóng vào trong để Karim Benzema nhả lại giúp Vazquez dứt điểm ghi bàn.
Kết quả này đã chấm dứt chuỗi 8 trận liên tiếp không thua trên sân nhà ở Champions League của AS Roma và Real Madrid trở thành đội đầu tiên thắng ở sân Olimpico từ khi Porto làm được điều tương tự vào tháng 8.2016.
Kết quả các trận đấu:
Bảng E: AEK Athens 0 - 2 Ajax
              Bayern Munich 5 - 1 Benfica
Bảng F: Hoffenheim 2 - 3 Shakhtar Donetsk
             Lyon 2 - 2 Man City
Bảng G: CSKA Moscow 1 - 2 Viktoria Plzen
              AS Roma 0 - 2 Real Madrid
Bảng H: Juventus 1 - 0 Valencia
              M.U 1 - 0 Young Boys
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.