Thắng Atletico trong trận derby, Real Madrid trở lại cuộc đua vô địch La Liga

10/02/2019 07:30 GMT+7

Giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân Atletico, Real Madrid cho thấy họ đã trở lại trong cuộc đua vô địch La Liga khi tạm rút ngắn khoảng cách với Barcelona xuống còn 5 điểm.

Real Madrid tiếp tục cuộc hồi sinh dưới sự dẫn dắt của HLV Santiago Solari khi giành chiến thắng quan trọng ngay trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid trong trận derby thành Madrid ở vòng 23 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (10.2, giờ VN).
Các bàn thắng của Casemiro, Sergio Ramos và Gareth Bale đã khiến cho Atletico Madrid phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà trên mọi mặt trận ở mùa giải này, đồng thời đưa Real Madrid lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, tạm thu ngắn cách biệt với Barcelona xuống còn 5 điểm (45 so với 50).
Casemiro là người mở tỷ số cho Real Madrid bằng một pha ngã người móc bóng ở phút 16. Sau đó 9 phút, Antoine Griezmann đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát khi ghi bàn cho Atletico Madrid. Dù vậy, đến phút 43, đội bóng Hoàng gia một lần nữa vượt lên dẫn trước khi Ramos thực hiện thành công quả phạt đền.
Bale ấn định chiến thắng cho Real Madrid Reuters
Tân binh Alvaro Morata tưởng chừng như đã san bằng tỷ số cho Atletico sau khi thực hiện một pha lốp bóng đẹp mắt nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.
Đến phút 73, Bale ấn định chiến thắng cho Real Madrid khi ghi bàn từ đường chuyền của Luka Modric. Trong 10 phút cuối, Atletico Madrid chỉ thi đấu với 10 người trên sân sau khi Thomas Partey nhận thẻ vàng thứ 2. 
Với trận thua thứ 2 liên tiếp ở La Liga, Atletico Madrid đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng khi kém đối thủ cùng thành phố 1 điểm.
Trong khi đó, chiến thắng này sẽ giúp cho Real Madrid thêm tự tin để theo đuổi Barcelona trong cuộc đua vô địch.
Kết quả các trận đấu:
Getafe 3 - 1 Celta Vigo
Atletico Madrid 1 - 3 Real Madrid
Espanyol 2  - 1 Vallecano
Girona 0 - 2 Huesca
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.