Thắng dễ Everton, Leicester chính thức nâng cúp vô địch Premier League

08/05/2016 07:54 GMT+7

Với cú đúp của Jamie Vardy và bàn thắng do Andy King ghi, Leicester đã có chiến thắng 3-1 trước Everton trong trận đấu mà 'Bầy cáo' chính thức được nâng chiếc cúp vô địch Premier League.

Với cú đúp của Jamie Vardy và bàn thắng do Andy King ghi, Leicester đã có chiến thắng 3-1 trước Everton trong trận đấu mà 'Bầy cáo' chính thức được nâng chiếc cúp vô địch Premier League.

Vardy lập cú đúp ngay khi vừa trở sau án treo giò
Ở trận đấu vòng 37 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (8.5, giờ VN), Leicester đón chào sự trở lại của tiền đạo Vardy sau khi anh hết hạn treo giò. Trong khi đó, tiền vệ Danny Drinkwater và trung vệ Robert Huth lại vắng mặt vì án phạt.
Tuy nhiên, sự trở lại của Vardy đã giúp cho hàng công của Leicester thêm mạnh mẽ. Tiền đạo 29 tuổi là người mở tỷ số cho đội chủ sân King Power ngay ở phút thứ 2. Khi hiệp 1 kết thúc, cách biệt đã được nhân đôi cho "Bầy cáo" khi Andy King, người đá thay vị trí của Drinkwater lập công.
King cũng góp 1 bàn trong ngày Leicester nâng cúp vô địch
Trong hiệp 2, Vardy nâng tỷ số lên thành 3-0 sau khi đá thành công quả phạt đền ở phút 65. Đáng lý ra chân sút của tuyển Anh đã có thể lập hattrick nếu như đá chính xác một quả phạt đền khác ở phút 72.
Với cú đúp trong trận này, Vardy đã áp sát Harry Kane của Tottenham trong danh sách Vua phá lưới Premier League mùa này. Hiện tiền đạo của Leicester đã có 24 bàn và chỉ còn kém người xếp trên 1 bàn. Anh hoàn toàn có thể trở thành chân sút xuất sắc nhất mùa giải này nếu như tiếp tục nổ súng trong vòng đấu cuối cùng diễn ra vào tuần sau.
Trong tình thế không còn mục tiêu nào để phấn đấu, Everton gần như buông xuôi và chỉ có được bàn thắng danh dự ở phút 88 nhờ công của Kevin Mirallas.
Dưới đây là một số hình ảnh Leicester đăng quang ngôi vô địch Premier League mùa giải này:
Leicester đã viết nên câu chuyện cổ tích khi giành chức vô địch Premier League 
Công lớn thuộc về HLV Claudio Ranieri
Thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel đến chia vui cùng con trai Kasper, người bắt chính cho Leicester
Kasper đã có thể thoát ra khỏi cái bóng quá lớn của người cha
Các cầu thủ Leicester ăn mừng chức vô địch với người thân 
Các CĐV Leicester đắm chìm trong niềm vui
Ban lãnh đạo Leicester đã trải qua một mùa giải đáng nhớ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.