Thắng dễ Stoke, sao Tottenham lên tiếng cảnh cáo Leicester

19/04/2016 10:45 GMT+7

Tiền đạo Harry Kane đã lên tiếng cảnh cáo đội đầu bảng Leicester rằng Tottenham sẽ tiếp tục bám đuổi họ trong cuộc đua vô địch Premier League ở những vòng đấu cuối.

Tiền đạo Harry Kane đã lên tiếng cảnh cáo đội đầu bảng Leicester rằng Tottenham sẽ tiếp tục bám đuổi họ trong cuộc đua vô địch Premier League ở những vòng đấu cuối.

Kane (trái) ghi 2 bàn vào lưới Stoke - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu muộn vòng 34 Premier League diễn ra rạng sáng nay, Tottenham đã giành chiến thắng 4-0 trên sân Stoke. Harry Kane và Dele Alli mỗi người lập một cú đúp mang về 3 điểm cho đội bóng thành London. Với chiến thắng này, đội bóng do HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt đã rút ngắn cách biệt với Leicester xuống còn 5 điểm (68 so với 73) khi đội đầu bảng bị West Ham cầm hòa 2-2.
Sau khi chứng kiến Leicester bị cầm hòa, Kane đã đăng một tấm ảnh những con sư tử đang trong tư thế chuẩn bị săn mồi lên trang cá nhân Instagram. Giải thích về hành động này, chân sút của tuyển Anh cho biết: "Sau khi xem trận đấu của Leicester, tôi đã nảy ra suy nghĩ đó. Chúng tôi như những con sư tử sẵn sàng săn mồi".
"Tôi có cảm giác nôn nóng khi phải thi đấu muộn hơn các đội khác. Dù vậy, khi được ra sân thì rất tuyệt. Tottenham sẽ phải thi đấu thêm một số trận vào ngày thứ hai nữa. Dường như chúng tôi luôn là đội thi đấu muộn nhất nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng", Kane nói tiếp.
Tottenham có thể đe dọa ngôi vị số 1 của Leicester - Ảnh: AFP
Với việc Tottenham rút ngắn khoảng cách chỉ còn 5 điểm so với Leicester, các vòng đấu cuối tại Premier League sẽ trở nên hấp dẫn hơn.
"Chúng tôi sẽ không đi đâu cả. Tất cả những gì mà chúng tôi quan tâm vào thời điểm này là các trận đấu. Tottenham sẽ tiếp tục thi đấu như trong thời gian qua cho đến trận đấu cuối cùng của mùa giải này", Kane gửi "thông điệp" đến Leicester.
Phong độ của Tottenham trong thời gian gần đây là rất tốt khi họ bất bại ở 6 lần gần nhất ra sân (trong đó có 4 trận thắng). Bản thân Kane cũng chơi tốt khi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 24 bàn. Xem ra, Tottenham thật sự đang đe dọa ngôi vị số 1 mà Leicester đang nắm giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.