Thẳng đường mà tiến

16/04/2013 03:40 GMT+7

Tiếp Everton trên sân nhà, Arsenal sẽ làm mọi cách để bảo vệ ngôi thứ ba trên bảng xếp hạng mà họ vừa giành được hồi cuối tuần qua.

Tiếp Everton trên sân nhà, Arsenal sẽ làm mọi cách để bảo vệ ngôi thứ ba trên bảng xếp hạng mà họ vừa giành được hồi cuối tuần qua. 

Trận Arsenal - Everton lẽ ra phải diễn ra ở vòng 29 nhưng do điều kiện thời tiết tại London không thuận lợi nên đã được Ban tổ chức Premier League dời đến rạng sáng mai. Sự cố này vô tình dẫn đến cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang có phong độ rất tốt và cũng đều hướng tham vọng đến một vị trí ở top 4 vào cuối mùa bóng.

 

Tỷ lệ cược

- Premier League:

17.4, 1 giờ 45: Arsenal - Everton: Arsenal chấp nửa, thắng 9

- Bán kết Cúp nước Đức:

17.4, 1 giờ 30: Bayern Munich - Wolfsburg: Bayern chấp 2 trái, thắng 9

G.L
(Nguồn: Asianbookie. Các trận trực tiếp trên HTV thể thao, SCTV15, VTCHD thể thao, K+)

Arsenal chỉ thua một lần trong 7 vòng đấu gần đây (còn lại thắng cả 6) và vừa giành được ngôi thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League, nhỉnh hơn Chelsea và Tottenham đúng 1 điểm, sau cuộc lội ngược dòng thành công trước Norwich (3-1) hồi cuối tuần qua. Trong thời gian đó, Everton cũng thua đúng một lần, bên cạnh một trận hòa và 5 thắng, để vươn lên vị trí thứ 6. Do chỉ còn kém Chelsea và Tottenham 3 điểm nên Everton hoàn toàn có khả năng chen chân vào cuộc đua giành suất tham dự Champions League mùa tới.

Chính vì lý do đó nên trận đấu vào rạng sáng mai tại sân Emirates sẽ diễn ra rất quyết liệt bởi bên nào cũng muốn giành được phần thắng. Tuy nhiên, nếu xét đến thành tích đối đầu cùng phong độ trong thời gian gần đây, có thể tin rằng Arsenal sẽ không thua. Như vậy, vấn đề còn lại chỉ là liệu “Các pháo thủ” có kiếm được cả 3 điểm hay không mà thôi.

Việc Mertesacker trở lại sau khi mãn án treo giò được xem là điều tốt lành cho HLV Wenger bởi ông rất cần anh để phong tỏa “cái đầu” của Fellaini, một trong những vũ khí nguy hiểm nhất của Everton trên hàng công. Ngoài ra, các hậu vệ cánh của Arsenal cũng cần phải thận trong bởi Everton chơi giãn biên rất tốt nhờ kỹ thuật và tốc độ của Pienaar và Mirallas.

Giữa hai đội bóng đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng mà lại có được đội hình mạnh nhất thì chắc chắn sự chênh lệch trên sân sẽ không đáng kể. Tuy nhiên, nhờ lợi thế sân nhà, nhiều khả năng Arsenal sẽ tìm được trận thắng thứ 5 liên tục để đưa vị trí thứ ba ra khỏi tầm với của Chelsea và Tottenham.

Trần Tôn

>> Rosicky tỏa sáng, Arsenal vào top 4
>> Vận may" giúp Liverpool thắng Tottenham
>> HLV Mancini: Các đội Premier League quá sợ hãi M.U

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.