Tháng hạn của HLV Redknapp

12/03/2012 03:00 GMT+7

Đợt kỷ niệm tròn 65 tuổi của HLV Harry Redknapp thật đáng quên, khi Tottenham thua xiểng liểng 3 trận liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.

Đợt kỷ niệm tròn 65 tuổi của HLV Harry Redknapp thật đáng quên, khi Tottenham thua xiểng liểng 3 trận liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.  

Trận thua mới nhất là trước Everton 0-1 (tiền đạo Jelavic ghi bàn duy nhất cho đội bóng vùng Merseyside) trên sân Goodison Park rạng sáng qua. HLV Redknapp không vui ra mặt sau trận đấu: “Tôi không biết vì sao chúng tôi lại thua”. Dù vậy ông vẫn thừa nhận Tottenham bỗng dưng đánh mất mình và gần như không còn giữ sự tự tin như trước nữa, có thể do tác động lớn từ vụ việc FA đang ngắm nghía chọn ông làm HLV tuyển Anh.


HLV Redknapp thể hiện sự thất vọng lớn sau 3 trận thua liên tiếp của Tottenham - Ảnh: Reuters

Chính thủ lĩnh ở hàng tiền vệ là Luka Modric nói thẳng việc gia hạn hợp đồng của anh tùy thuộc vào việc đi hay ở của HLV Redknapp. Modric đang là đích ngắm của nhiều CLB như Chelsea, M.U và Arsenal. Tương tự, các ngôi sao khác của Tottenham như Adebayor, Van der Vaart, Defoe... cũng dao động tâm lý vì khả năng ra đi của HLV Redknapp.

Chính vì vậy, sau trận thua Everton, HLV Redknapp phải bác bỏ mọi chuyện làm HLV tuyển Anh hay đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Tottenham thêm 4 năm nữa kèm mức lương trọn gói lên tới gần 50 triệu bảng. Chiến lược gia này cho rằng: “Vấn đề hiện nay không phải là bàn chuyện sắp tới, mà cần phải vực dậy tinh thần toàn đội. Nói thật, tôi muốn tự tử khi chứng kiến Tottenham thua 3 trận liên tiếp, trong đó 2 trận (thua M.U 1-3 và Everton 0-1) thực sự không đáng thua”. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 10.2008 (dưới thời HLV Juande Ramos, để sau đó ông Redknapp đến thay thế), Tottenham mới lại thua 3 trận liên tiếp như vậy.

Hiện Tottenham từ chỗ bỏ xa Arsenal và Chelsea, đã bị 2 đối thủ cùng thành phố thu hẹp cách biệt chỉ còn 4 điểm. Nếu Arsenal thắng Newcastle vào rạng sáng mai (3 giờ ngày 13.3, tỷ lệ cược: Arsenal chấp 1 trái rưỡi, thắng 8) trên sân nhà Emirates, thì “Pháo thủ” sẽ thu hẹp hơn cách biệt nữa với Tottenham xuống còn 1 điểm. Arsenal hiện rất tự tin, nhất là sau khi HLV Wenger có được tiền đạo Podolski và đang tiếp tục thương lượng với Dortmund để mua thêm tiền vệ Mario Gotze với giá 25 triệu bảng.

Sau trận “chung kết ngược” Wolverhampton thua Blackburn 0-2 và rớt xuống áp chót bảng xếp hạng, CĐV CLB Wolves đã bực tức hành hung cầu thủ nhà là tiền vệ Jamie O'Hara trong lúc anh đang bế cậu con trai ở nhà đậu xe và chuẩn bị ra về cùng cô bồ là người mẫu Danielle Lloyd. Hiện cảnh sát mở cuộc điều tra truy tìm thủ phạm.

M.U chiếm ngôi đầu của Man.City

Tối qua, 2 bàn thắng của Rooney đã giúp M.U thắng West Brom 2-0, đối thủ cùng thành phố Man.City lại để thua 0-1 trên sân của Swansee ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh. Dù đưa ra đội hình mạnh nhưng Man.City chơi rất bế tắc. Lẽ ra họ đã thua đậm hơn nếu thủ môn Joe Hart không cứu được quả phạt đền của Scinlair. Phút 82, Moore ghi bàn cho chủ nhà khiến Man.City giậm chân tại chỗ với 66 điểm nhìn M.U vượt lên với 67 điểm.

Còn tại vòng 27 Serie A, AC Milan đào sâu khoảng cách lên 4 điểm (57 so với 53) với Juventus (hòa Genoa 0-0) bằng chiến thắng 2-0 trước Lecce (Nocerio và Ibrahimovic ghi). Các kết quả khác: Cesena - Siena 0-2, Catania - Fiorentina 1-0, Atalanta - Parma 1-1. Tại La Liga, Atletico Madrid thắng Granada 2-0, Espanyol thắng đậm Rayo Vallecano 5-1.

Q.T

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.