Thắng M.U, Arsenal chiếm ưu thế trong cuộc đua top 4 Premier League

11/03/2019 06:05 GMT+7

Chiến thắng 2-0 trong cuộc tiếp đón Manchester United (M.U) đã giúp Arsenal chiếm ưu thế trong cuộc đua top 4 Premier League.

Đêm qua, rạng sáng nay (11.3, giờ VN), Arsenal đã có chiến thắng quan trọng 2-0 trước M.U, chấm dứt chuỗi trận bất bại của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại các giải đấu trong nước, đồng thời qua mặt đối thủ để giành vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.
Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn trong suốt 90 phút với những pha đôi công qua lại của 2 đội. Romelu Lukaku tưởng chừng như đã có thể mở tỷ số cho M.U ở phút thứ 9 nhưng cú dứt điểm cận thành của anh lại đưa bóng trúng xà ngang.
Chỉ sau đó 3 phút, Arsenal đáp trả với bàn thắng của Granit Xhaka. Tiền vệ người Thụy Sỹ dứt điểm từ cự ly khoảng 30m và bóng ăn ra má ngoài chân trái khiến thủ môn David De Gea bị đánh lừa.
Sau đó, đến lượt Fred bên phía M.U có cú sút đưa bóng trúng cột dọc khung thành Arsenal. Dường như ở trận đấu này, vận may đã quay lưng lại với các chân sút của "Quỷ đỏ".
Aubameyang ghi bàn từ chấm phạt đền Reuters
Thế trận đôi công tiếp tục được duy trì đến phút 68 thì Arsenal được hưởng phạt đền sau khi Alexandre Lacazette bị Fred phạm lỗi trong vùng cấm địa M.U. Pierre-Emerick Aubameyang là người thực hiện thành công cú đá từ cự ly 11m, ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Emirates.
Chiến thắng này giúp cho Arsenal có được 60 điểm sau 30 trận, qua mặt M.U (58 điểm) để giành vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Các "Pháo thủ" đang có ưu thế trong cuộc đua top 4 khi ở trận đấu trước đó, Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi bị Wolves cầm hòa 1-1 ngay tại Stamford Bridge. Trận hòa này khiến cho "The Blues" giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 với 57 điểm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.