Thắng PSG, Pellegrini tin Man City sánh ngang tầm Barca

13/04/2016 07:28 GMT+7

HLV Man City Manuel Pellegrini cho rằng, ông không tin Barcelona có các cầu thủ tốt hơn đội chủ sân Etihad. HLV người Chile khẳng định, đội hình của Man City có thể sánh ngang với bất kỳ đối thủ nào.

HLV Man City Manuel Pellegrini cho rằng, ông không tin Barcelona có các cầu thủ tốt hơn đội chủ sân Etihad. HLV người Chile khẳng định, đội hình của Man City có thể sánh ngang với bất kỳ đối thủ nào.

Pellegrini vui mừng trước pha lập công của De Bruyne - Ảnh: AFP
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Man City vào đến bán kết Champions League. Đây cũng là năm cuối cùng của HLV Pellegrini tại Man City. Chính vì thế, nhà cầm quân người Chile không giấu nổi sự vui mừng. Phát biểu sau trận đấu, ông tung hô đội bóng con cưng lên tận mây xanh.
“Chúng tôi đã giành chiến thắng. Với kết quả 1-0 chúng tôi đã thực hiện được mục đích của mình. Chúng tôi đi tiếp không phải dựa vào kết quả hòa ở trận đấu lượt đi. Một lần nữa, đội của tôi đã thể hiện được cá tính của mình trước các đội bóng lớn”, HLV Pellegrini nói.
Khi được hỏi về tương lai của Man City ở mùa giải Champions League sau khi giành vé dự bán kết, HLV Pellegrini cho hay: “Có rất nhiều đội mạnh ở châu Âu nhưng mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng ở Champions League. Nếu bạn đang ở trong vòng bán kết, bạn có thể chơi với các đội bóng lớn. Chúng tôi đã chơi tốt hơn PSG, chúng tôi có thể chơi với bất cứ ai, ngay cả Barcelona. Tôi không tin rằng họ có những cầu thủ tốt hơn chúng tôi”, HLV người Chile khẳng định. 
De Bruyne in dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Man City - Ảnh: AFP
Kevin De Bruyne, tiền vệ ghi bàn trong cả 2 lượt đấu của Man City cũng không giấu được niềm vui: “Tôi đang cảm thấy rất tuyệt vời. PSG đã không tạo được nhiều cơ hội và chúng tôi xứng đáng để đi tiếp. Chúng tôi đang ở bán kết và bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Các trận đấu sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đang mong chờ. Đây là một đêm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi”, tiền vệ người Bỉ phát biểu sau chiến thắng.
Dù xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League nhưng Man City là đại diện duy nhất ở Anh dự Champions League năm nay. Với đoàn quân có lứa tuổi cao nhất Ngoại hạng Anh, Pellegrini sẽ còn rất vất vả để đối đầu với các khó khăn từ những đội bóng mạnh khác tại bán kết. Tuy vậy, thành tích lần đầu vào bán kết Champions League của Man City cũng đáng được khen ngợi.
Man xanh vui mừng khi hạ gục PSG, thẳng bước vào bán kết Champions League - Ảnh: AFP
Vì là lần đầu tiên nên dường như người hâm mộ của Man xanh vẫn chưa tin đó là sự thật. Mới đây, bình luận viên của BT Sport là Rio Ferdinand chỉ trích những người hâm mộ đã không cổ vũ thật sự nhiệt tình tại Etihad.
Người cũ của Tottenham và Newcastle, tiền vệ cánh David Ginola cũng đồng ý với quan điểm trên khi cho rằng “Man City cần có nhiều hơn sự hỗ trợ từ người hâm mộ vì tối nay sân Etihad khá yên tĩnh”. Hy vọng, người hâm mộ Man xanh kịp nhận biết được chiến thắng để vui mừng trước khi quá muộn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.