Thắng PSG trong cả 2 lượt trận, Real Madrid hiên ngang vào tứ kết Champions League

07/03/2018 06:52 GMT+7

Chiến thắng 2-1 ngay tại sân Công viên các Hoàng tử đã giúp Real Madrid vượt qua Paris Saint Germain với tổng tỷ số 5-2 để giành quyền góp mặt ở tứ kết Champions League.

[VIDEO] RONALDO ĐÁNH ĐẦU RẤT HAY GIÚP REAL THẮNG PSG 
Rạng sáng nay (7.3, giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo một lần nữa tỏa sáng, góp phần giúp Real Madrid đánh bại PSG trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League.
Pha đánh đầu thành bàn của Ronaldo ở phút 51 và bàn thắng do Casemiro ghi khi trận đấu chỉ còn 10 phút nữa là kết thúc giúp Real Madrid tiếp tục hành trình giành chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp.
Với bàn thắng này, Ronaldo đã cân bằng kỷ lục của Ruud van Nistelrooy khi ghi bàn trong 9 trận đấu liên tiếp. Nhiều khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có thêm một kỷ lục nữa trong sự nghiệp trong các trận đấu sắp tới.
Real Madrid ra quân với đội hình không phải là mạnh nhất khi Toni Kroos và Luka Modric chỉ kịp bình phục để có mặt trên băng ghế dự bị. Chính vì vậy, đội bóng Hoàng gia đã không thể kiểm soát thế trận. Thế nhưng, bên phía PSG, sự vắng mặt của siêu sao Neymar đã khiến cho sức tấn công không còn mạnh mẽ như trước.
Ronaldo đánh đầu mở tỷ số cho Real Madrid Reuters
Trong hiệp 1, dù phải chơi trên sân khách nhưng những cơ hội mà Real Madrid tạo ra là nhiều hơn. Phút 20, thủ môn Alphonse Areola đã có một pha cản phá xuất thần để ngăn không cho Sergio Ramos ghi bàn từ cự ly gần. Đến phút 38, pha cứa lòng của Karim Benzema cũng không thắng được thủ thành của PSG.
Không có Neymar, đội chủ nhà chỉ tạo ra được một cơ hội duy nhất trong 45 phút đầu tiên khi Kylian Mbappe thoát xuống bên cánh phải nhưng cú sút chìm của anh đã bị thủ môn Keylor Navas chặn đứng.
Sang hiệp 2, Real Madrid tiếp tục chiếm ưu thế và Ronaldo là người mở tỷ số khi anh đón điểm rơi chính xác từ quả tạt của Lucas Vazquez rồi đánh đầu bật đất làm tung lưới PSG.
Bàn thắng của Cavani là không đủ để cứu PSG Reuters
Khó khăn tiếp tục đến với PSG khi Marco Verratti nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 66 và bị truất quyền thi đấu. Dù vậy, chỉ 5 phút sau, trong một pha bóng lộn xộn, Edinson Cavani ghi bàn cân bằng tỷ số.
Tuy nhiên, chút hy vọng mong manh của người hâm mộ PSG nhanh chóng bị dập tắt khi Casemiro dứt điểm chính xác để ấn định chiến thắng cho Real Madrid.
Kết quả các trận đấu:
PSG 1 - 2 Real Madrid (chung cuộc: 2-5)
Liverpool 0 - 0 Porto (chung cuộc: 5-0)
* In đậm là đội đi tiếp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.