Thắng Venezuela 1-0, Anh lần đầu vô địch World Cup U.20

11/06/2017 19:29 GMT+7

Đội tuyển U.20 Anh lần đầu tiên đăng quang tại FIFA World Cup U.20 khi đánh bại Venezuela 1-0 trong trận chung kết diễn vừa diễn ra tối nay.

Anh đã trình làng một lứa cầu thủ trẻ tài năng tại World Cup U.20 khi chơi rất hay để bước lên đỉnh vinh quang. Trong trận chung kết với Venezuela, sư tử Anh cho thấy họ vẫn là đội nhỉnh hơn bằng lối chơi tấn công đẹp mắt. Cho dù Venezuela là chú “ngựa ô” khó thuần, thì sư tử Anh cho thấy sức mạnh của mình.
Một pha bỏ lỡ của hàng công tuyển U.20 Venezuela FIFA.com
Đội quân của HLV Paul Simson chơi chặt chẽ và khắc chế sức mạnh của Venezuela. Hàng thủ của đội bóng trẻ đến từ xứ sở sương mù bọc lót tốt, hạn chế những pha phạm lỗi trước khu vực 16m50 bởi Venezuela có nhiều cầu thủ đá phạt rất tốt. Đường đến khung thành thủ môn Woodman bị bít kín, nên Venezuela dù có hàng tấn công rất mạnh nhưng không thể làm nên chuyện.
Calvert Lewin ghi bàn thắng duy nhất cho U.20 Anh FIFA.com
Trong khi đó, Anh đã tận dụng một pha bóng bổng để ghi bàn quyết định. Từ đường chuyền của đồng đội, Calvert Lewin 2 lần dứt điểm để lập công mở tỷ số trận đấu ở phút 35.
Thời gian phía trước còn rất nhiều, nhưng Venezuela bế tắc. Nỗ lực của Venezuela giúp họ được hưởng quả phạt 11m ở phút 75, thế nhưng chân sút Adalberto Penaranda đã không thắng được thủ thành Woodman, bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc để san bằng tỷ số.
Adalberto Penaranda tiếc nuối khi sút hỏng quả phạt đền cho U.20 Venezuela FIFA.com
Thắng với tỷ số tối thiểu, U.20 Anh đã vinh dự đoạt cúp vàng. Đây là lần đầu tiên U.20 Anh đăng quang, để làm phong phú thêm bộ sưu tập của đất nước được xem là khai sinh ra môn túc cầu.
Bóng đá Anh đã trình làng một lứa cầu thủ trẻ tài năng FIFA.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.