Thất bại trận Siêu kinh điển, người Real Madrid đổ lỗi cho nhau

22/11/2015 13:54 GMT+7

Tờ báo Ý La Gazzetta dello Sport tiết lộ, siêu sao Cristiano Ronaldo đã gây sức ép lên chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đòi sa thải nhà cầm quân Rafael Benitez, sau thất bại 0-4 trước Barcelona trong trận cầu diễn ra rạng sáng 22.11.

Tờ báoÝ La Gazzetta dello Sport tiết lộ, siêu sao Cristiano Ronaldo đã gây sức ép lên chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đòi sa thải nhà cầm quân Rafael Benitez, sau thất bại 0-4 trước Barcelona trong trận cầu diễn ra rạng sáng 22.11.

Real Madrid thua trắng 0-4 trong trận Siêu kinh điển - Ảnh: Reuters
Trước Barcelona, Real Madrid thất bại toàn diện dù đội hình ra sân của họ xuất hiện đầy đủ những ngôi sao như Karim Benzema, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, James Rodriguez,..

[VIDEO]: REAL MADRID 0-4 BARCELONA
HLV Benitez sau trận đấu cũng thừa nhận đã có những sai lầm trong cách bố trí nhân sự. Ông nói: "Nhìn vào những gì diễn ra, không quá khó để nhận ra mọi thứ không vận hành trơn tru. Tôi đã cố gắng đưa vào sân đội hình tốt nhất có thể. Tuy nhiên, kịch bản trên sân lại không như mong đợi.

Chúng tôi phải đối mặt với một đội bóng mạnh, nhưng lại phạm sai lầm và phải trả giá. Trên sân, Real Madrid để mất bóng rất nguy hiểm và điều đó khiến đội nhà trả giá. Sang hiệp hai, Marcelo có cơ hội ghi bàn nhưng lại tận dung không thành công. Nếu có được bàn thắng trong tình huống đó, Real Madrid đã có thể trở lại cuộc chơi".
Ronaldo thất vọng sau một pha bỏ qua cơ hội chọc thủng lưới Barcelona - Ảnh: Reuters
Trận này, Ronaldo, cái tên được kỳ vọng nhất nhưng anh chỉ để lại nỗi thất vọng. Song, thật bất ngờ, siêu sao người Bồ Đào Nha lại cho rằng trách nhiệm thuộc về HLV Benitez. Theo đó, Ronaldo được tin rằng đã yêu cầu chủ tịch Perez lựa chọn "hoặc anh, hoặc Benitez" sẽ là người phải ra đi. 

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo cho thấy sự căng thẳng trong mối quan hệ với HLV Benitez. Tuần rồi, báo AS cho biết cựu sao Manchester United còn "tố" cách huấn luyện của vị HLV người Tây Ban Nha sẽ không mang đến cho đội bóng danh hiệu nào.

Trong khi đó, ông Benitez cho rằng lỗi trong trận thua Barcelona 0-4 nằm ở tất cả các cầu thủ, chứ không phải riêng ông. "Chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm cho thất bại này," nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói. 
HLV Rafael Benitez cho rằng trách nhiệm sau thất bại phải thuộc về tập thể - Ảnh: Reuters
Đáng chú ý, báo Marca còn tiết lộ Benitez đã bóng gió một điều gì đó về màn trình diễn của các học trò, khi cho rằng họ đã chơi không đúng với những gì tốt nhất có thể.

Về phần thủ quân Sergio Ramos, anh cũng chung quan điểm với HLV Benitez. "Tôi không chỉ trích bất kỳ cá nhân nào. Sau một trận thua, cả đội phải đoàn kết và cùng nhìn lại những vấn đề. Không thể nào đem một ai đó ra làm bia đỡ đạn được. 

Còn HLV Benitez, tôi nghĩ thật buồn cười khi cho rằng một ai đó không đặt niềm tin vào vị thuyền trưởng của đội. Tôi ủng hộ Benitez và có niềm tin vào tất cả mọi người", Sergio Ramos chia sẻ.
Luis Enrique: “Barcelona có đẳng cấp cao hơn Real Madrid”
Chiến lược gia Luis Enrique cảm thấy rất tự hào với các cầu thủ sau chiến thắng hoành tráng của Barcelona trước Real Madrid.
"Chiếc thắng này thật hoành tráng, đặc biệt theo cách mọi thứ diễn ra. Barcelona là đội chơi tốt hơn và chiến thắng đến với chúng tôi như phần thưởng xứng đáng.

Tôi không nghĩ Madrid đã chơi tệ. Tuy nhiên, Barcelona ở một đẳng cấp cao hơn và cả đội hôm nay chiếm lĩnh thế trận trên từng thảm cỏ như kế hoạch đã đề ra. Barcelona thật sự thi đấu rất tốt trên sân Santiago Bernabeu. Các cầu thủ giành chiến thắng xứng đáng trong trận cầu mà đối thủ đã chơi không hề tồi", HLV Luis Enrique cho biết.

Cùng với việc tạo ra khoảng cách 6 điểm so với Real Madrid khi mùa giải mới diễn ra tới tháng 11, nhiều người tin rằng Barcelona coi như sớm chạm tay vào danh hiệu vô địch La Liga. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique lại tỏ ra khá thận trọng và khiêm tốn. Ông nói: "Vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Tuy nhiên, điều quan trọng là Barcelona đã giành chiến thắng tại Bernabeu trước Real Madrid. 

Trận đấu này sẽ đi vào lịch sử như một trong những cuộc chạm trán đáng nhớ nhất với các cổ động viên".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.