Thất bại trước Wolves, M.U hụt hơi trong cuộc đua top 4 Premier League

03/04/2019 08:33 GMT+7

Thất bại 1-2 trong chuyến làm khách đến sân Wolverhampton (Wolves) sẽ khiến cho Manchester United (M.U) gặp bất lợi trong cuộc đua vào top 4 Premier League mùa này.

Rạng sáng nay (3.4, giờ VN), M.U hành quân đến sân Molineux của Wolves với hy vọng giành 3 điểm nhằm gây áp lực lên các đối thủ trong cuộc đua vào top 4 Premier League. Một chiến thắng cũng sẽ giúp "Quỷ đỏ" phục thù khi bị chính đối thủ này loại khỏi Cúp FA. Tuy nhiên, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đã không thể thực hiện mục tiêu của mình.
[VIDEO] SOLSKJAER KHẲNG ĐỊNH M.U TỰ CHUỐC LẤY THẤT BẠI
M.U khởi đầu trận đấu khá tốt với những pha tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Đến phút 13, đội khách có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của cầu thủ trẻ Scott McTominay. Đó là pha lập công đầu tiên của tiền vệ người Scotland trong 41 lần khoác áo "Quỷ đỏ".
Tuy nhiên, Wolves cho thấy họ không phải là đội dễ bị bắt nạt. Sau khi bị thủng lưới, đội chủ nhà bắt đầu tạo ra những cơ hội cho riêng mình. Những nỗ lực lên bóng của đội chủ sân Molineux mang lại hiệu quả ở phút 25 với pha lập công của Diogo Jota và xuất phát từ pha mất bóng của Fred.
Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn với M.U trong hiệp 2 khi Ashley Young nhận 2 thẻ vàng liên tiếp ở các phút 52 và 57 và phải rời sân.
Với ưu thế hơn người, những pha tấn công của Wolves càng trở nên dồn dập hơn. Đến phút 77, đội chủ nhà có được bàn thắng quyết định khi Chris Smalling tự đưa bóng vào lưới nhà trong một tình huống lộn xộn trước khung thành M.U.
Với trận thua này, M.U giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 61 điểm, bằng Tottenham nhưng thua hiệu số bàn thắng thua và chỉ hơn Chelsea 1 điểm. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đã thi đấu nhiều hơn 1 trận và hoàn toàn có thể bị đẩy xuống vị trí thứ 6.
HLV Solskjaer đã bắt đầu cảm nhận được sức ép Reuters
Trận thua này chắc chắn sẽ khiến HLV Solskjaer chịu nhiều áp lực. Bởi một trong những nhiệm vụ của nhà cầm quân người Na Uy là giúp M.U kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer thất vọng nói: "Đây là một trong những ngày mà chúng tôi đã làm mọi cách để ghi bàn. Chúng tôi đã có thể ghi thêm bàn thắng thứ 3, thứ 4 nhưng lại không dứt điểm tốt hoặc bị thủ môn cản phá. 
Dĩ nhiên là Wolves được hưởng lợi khi ghi bàn từ sai lầm của chúng tôi nhưng các cầu thủ đã chơi tốt, kể cả khi chỉ còn 10 người. Wolves chỉ ghi bàn nhờ cơ hội duy nhất họ có sau khi Young bị truất quyền thi đấu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.