'Thật chán khi Arsenal 10 năm chưa vô địch Premier League'

27/04/2015 13:37 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho đã đáp trả lại những chỉ trích từ phía Arsenal rằng lối chơi phòng ngự của Chelsea là nhàm chán bằng nhận định 'việc Arsenal đã 10 năm chưa vô địch Premier League mới là nhàm chán'.

(TNO) HLV Jose Mourinho đã đáp trả lại những chỉ trích từ phía Arsenal rằng lối chơi phòng ngự của Chelsea là nhàm chán bằng nhận định 'việc Arsenal đã 10 năm chưa vô địch Premier League mới là nhàm chán'.
Chelsea tiến gần chức vô địch Premier League sau trận hòa Arsenal - Ảnh: AFP
Vào đêm qua (26.4, giờ VN), Chelsea đã có trận hòa không bàn thắng trên sân Arsenal. Với kết quả này, "The Blues" giữ được khoảng cách 10 điểm so với 2 đội đứng sau trên bảng xếp hạng và tiến gần đến ngôi vô địch mùa giải này.

Trong những trận đấu gần đây, Chelsea thường xuyên triển khai lối chơi phòng ngự chặt chẽ và chỉ chờ cơ hội trong những đợt phản công. Điều đó đã giúp cho thầy trò HLV Mourinho duy trì được lợi thế về điểm số trên bảng xếp hạng.
Chelsea triển khai lối chơi phòng ngự trong trận đấu với Arsenal - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, họ cũng bị chỉ trích vì lối chơi có phần tiêu cực nói trên. Trong trận đấu trên sân Emirates đêm qua, có một số thời điểm các CĐV đã hô to: "Chelsea nhàm chán" khi chứng kiến đội khách chơi phòng thủ.

HLV Arsene Wenger của Arsenal cũng đã vài lần chỉ trích lối chơi của Chelsea. Nhà cầm quân người Pháp nói sau trận đấu giữa đội nhà và Chelsea rằng Chelsea đến sân Emirates với tư tưởng phòng thủ.

Những lời chỉ trích này đã đến tai HLV Mourinho và "Người đặc biệt" ngay lập tức đáp trả lại một cách mạnh mẽ.
HLV Mourinho: "Không vô địch Premier League trong 10 năm mới là điều nhàm chán" - Ảnh: Reuters
"Nhàm chán ư? Tôi nghĩ rằng việc 10 năm không giành nổi một chức vô địch Premier League nào thì mới nhàm chán. Bạn ủng hộ một đội bóng và đội bóng đó bắt bạn phải chờ từ năm này sang năm khác mà không thể giành chức vô địch giải ngoại hạng Anh. Đó mới là điều nhàm chán", Sport Mail dẫn lời HLV Mourinho.

Nhận định của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không phải là không có lý. Nó chắc chắn sẽ khiến HLV Wenger và cả ban lãnh đạo Arsenal phải suy ngẫm bởi từ năm 2004 đến nay, Arsenal chưa một lần đăng quang ở Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.