Thất nghiệp vẫn được gọi vào tuyển Bồ Đào Nha

14/05/2014 06:28 GMT+7

(TNO) HLV trưởng Paulo Bento vừa lên danh sách sơ bộ cho tuyển Bồ Đào Nha tham dự vòng chung kết World Cup 2014. Trong đó đáng chú ý có tên của hậu vệ Ricardo Quaresma, người đã từng... thất nghiệp gần hơn nửa mùa giải này.

(TNO) HLV trưởng Paulo Bento vừa lên danh sách sơ bộ cho tuyển Bồ Đào Nha tham dự vòng chung kết World Cup 2014. Trong đó đáng chú ý có tên của hậu vệ Ricardo Quaresma, người đã từng... thất nghiệp gần hơn nửa mùa giải này.

>> Bồ Đào Nha muốn Ronaldo có 4 vệ sĩ, Pháp cấm vận xà phòng cục
>> Huyền thoại Bóng đá Bồ Đào Nha Eusebio qua đời ở tuổi 71
>> Ronaldo lập hattrick đưa Bồ Đào Nha đến World Cup 2014

 
Quaresma có thời gian dài không tìm được đội bóng thi đấu - Ảnh: AFP

Theo HLV Bento, quyết định triệu tập Quaresma vì kinh nghiệm của anh sẽ giúp ích cho tuyển Bồ Đào Nha.

Hồi mùa hè năm ngoái, sau khi chia tay Al-Ahli, cựu cầu thủ của Chelsea không tìm được bến đỗ mới và đã phải sống trong cảnh thất nghiệp trong suốt nửa năm.

Quaresma cũng chỉ mới trở lại đầu quân cho đội bóng cũ Porto hồi tháng 1.2014 và hầu như chưa để lại dấu ấn gì.

Đội trưởng Cristiano Ronaldo dù đang dưỡng thương nhưng cũng có tên. Siêu sao đang khoác áo CLB Real Madrid bị dính chấn thương gân khoeo trong trận Real bị Valladolid cầm chân với tỷ số 1-1 hôm 8.5.

Ở trận Real để thua 2-0 trên sân của Celta Vigo cuối tuần qua, Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Tuy vậy, Ronaldo được kỳ vọng sẽ kịp bình phục trước khi vòng chung kết World Cup 2014 khởi tranh.

Ở World Cup 2014, tuyển Bồ Đào Nha nằm ở bảng G cùng với Đức, Ghana và Mỹ. Theo lịch trình, đội bóng áo bã trầu sẽ đá trận mở màn với Đức vào ngày 16.6. Sau đó một tuần, Bồ Đào Nha sẽ chơi trận thứ 2 với Mỹ trước khi đọ sức với Ghana ở vòng đấu cuối diễn ra vào ngày 26.6.

Danh sách sơ bộ tuyển Bồ Đào Nha

Thủ môn: Anthony Lopes (Lyon), Beto (Sevilla), Eduardo (Braga), Rui Patricio (Sporting Lisbon).

Hậu vệ: Andre Almeida (Benfica), Antunes (Malaga), Bruno Alves (Fenerbahce), Fabio Coentrao (Real Madrid), Joao Pereira (Valencia), Neto (Zenit St Petersburg), Pepe (Real Madrid), Ricardo Costa (Valencia), Rolando (Inter).

Tiền vệ: Andre Gomes (Benfica), Joao Mario (Vitoria), Joao Moutinho (Monaco), Miguel Veloso (Dynamo Kiev), Raul Meireles (Fenerbahce), Ruben Amorim (Benfica), William Carvalho (Sporting Lisbon).

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Eder (Braga), Helder Postiga (Lazio), Hugo Almeida (Besiktas), Ivan Cavaleiro (Benfica), Nani (Manchester United), Rafa (Braga), Quaresma (Porto), Varela (Porto), Vieirinha (Wolfsburg).

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.