Thay người xuất sắc, HLV Simeone giúp Atletico Madrid hạ Juventus

21/02/2019 11:38 GMT+7

Những sự thay đổi về nhân sự trong hiệp 2 trận lượt đi vòng 1/8 Champions League của HLV Diego Simone đã giúp Atletico Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Juventus.

HLV Simeone vốn nổi tiếng khi áp dụng lối chơi chặt chẽ cho Atletico Madrid trong suốt 8 năm qua. Tuy nhiên, trong trận đấu với Juventus diễn ra rạng sáng nay, nhà cầm quân người Argentina đã khiến mọi người ngạc nhiên khi tung đến 3 cầu thủ tấn công vào sân trong hiệp 2.
[VIDEO] RONALDO TRẢ ĐŨA CĐV ATLETICO MADRID
Sau khi hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0, HLV Simeone đã lần lượt đưa Angel Correa, Alvaro Morata và Thomas Lemar vào sân và kết quả là Atletico Madrid đã thắng 2-0 để có ưu thế lớn trước khi bước vào trận lượt về vào ngày 12.3 tới tại Turin.
Morata có một bàn thắng không được công nhận trước khi đánh đầu chuyền bóng cho Jose Gimenez ghi bàn trong tình huống đá phạt góc do Lemar thực hiện.
Sau đó, trung vệ đội trưởng Diego Godin ấn định chiến thắng cho Atletico Madrid trong một tình huống dàn xếp đá phạt tốt.
Morata (trái) đã chơi tốt sau khi vào thay Costa Reuters
"Các cầu thủ đều biết về việc thay người. Tôi đã gọi Correa, Morata và Lemar cùng một lúc. Koke và Costa cũng biết rằng họ không thể thi đấu đủ 90 phút. Các cầu thủ vào sân thay người đều chơi tốt. Đó là điều không hề dễ dàng", Reuters dẫn lời HLV Simeone sau trận đấu.
"Chúng tôi đã cho thấy sự mạo hiểm của mình. Costa và Koke đã không thi đấu trong suốt 1 tháng qua nhưng vẫn chơi tốt khi được tung ra sân ngay từ đầu. Đó là điều tôi cảm thấy rất vui. Chúng tôi đã cho thấy bản sắc của mình", HLV Simeone nói tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.