Thầy 'Quỷ đỏ' chê quả bóng của Europa League khó đá

Giang Lao
Giang Lao
21/02/2020 07:14 GMT+7

Giải thích nguyên nhân trận hoà 1-1 của M.U trước Club Brugge của Bỉ rạng sáng nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer đổ lỗi cho quả bóng ở Europa League mùa này rất khó đá khiến “Quỷ đỏ” không thể hiện hết khả năng.

Theo đó, ông Solskjaer cho rằng: “Quả bóng Europa League khá nhẹ, cùng với mặt sân cứng và cũng hơi xấu, khiến quả bóng di chuyển nhanh hơn thường lệ. Ngoài ra, độ nẩy của nó khá bất thường nên rất khó kiểm soát bóng.
Nếu mọi người không tin thì có thể thử xem với quả bóng này, nó rất khác biệt và rất khó điều khiển. Trong điều kiện bóng và sân đấu như vậy, nên đã khiến chúng tôi gặp không ít khó khăn.
Hơn nữa, đối thủ cũng là đội bóng được tổ chức rất tốt, chơi phòng ngự kín kẽ và có nhiều pha phản công ấn tượng.
Vì vậy, tỷ số hoà 1-1 theo tôi là hợp lý và thuận lợi, trong đó là 1 bàn ở sân khách (do Martial ghi). Chúng tôi sẽ đem ưu thế này về sân nhà của mình và sẽ hoàn tất cơ hội đi tiếp”.

Quả bóng chính thức ở giải Europa League mùa này do một công ty ở Nhật Bản sản xuất

AFP

Ở trận gặp Club Brugge dưới cơ xa, nhưng M.U bất ngờ để đội chủ nhà dẫn trước 1-0 ở phút 15 do công Emmanuel Dennis ghi, trước khi gần cuối hiệp 1 Martial gỡ hoà 1-1.
M.U sẽ gặp lại Club Brugge ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League trên sân Old Trafford vào rạng sáng ngày 28.2 tới. Còn cuối tuần này, M.U sẽ tiếp Watford tại Old Trafford.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.