Thầy trò HLV Mourinho và Lampard tranh nhau chiến thắng sau trận hòa tại Stamford Bridge

Giang Lao
Giang Lao
30/11/2020 10:56 GMT+7

Cả 2 HLV Mourinho và Lampard từng là thầy trò nay đối đầu trên băng ghế huấn luyện. Nhưng sau trận Chelsea hòa Tottenham 0-0 rạng sáng 30.11, hai nhà cầm quân này tranh nhau cho rằng đội mình xứng đáng thắng hơn.

Trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sports, HLV Mourinho thừa nhận ông cảm thấy tích cực với 1 điểm từ trận hòa và Tottenham trở lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh bằng 21 điểm như Liverpool, nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số (+12 so với +5). Tuy nhiên, “Người đặc biệt” cho rằng các cầu thủ Spurs không hài lòng.
HLV Mourinho nói thêm: “Sau trận đấu, mọi người không hài lòng trong phòng thay đồ của đội. Các cầu thủ nói họ cảm thấy không “đã” lắm với kết quả hòa và cho rằng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Với tôi, đây là phản ứng tuyệt vời. Vì nó cho thấy tinh thần của toàn đội Tottenham đã thay đổi và có tính cách mạnh mẽ hơn, họ đều muốn chiến thắng”.
Cũng theo HLV Mourinho: “Tinh thần của toàn đội là điều tôi hài lòng nhất. Nhưng về kết quả, như các cầu thủ, tôi cũng không hài lòng với trận hòa ở Stamford Bridge. Dĩ nhiên, ở một khía cạnh nào đó thì kết quả hòa như cục diện hiện nay cũng mang lại nhiều yếu tố tích cực. Trận đấu này không có nhiều cơ hội cho đôi bên, chúng tôi có không nhiều cơ hội, nhưng phía họ cũng không hơn bao nhiêu.

2

 

 HLV Mourinho và Lampard sau trận đấu

AFP

Cả 2 đội đều thận trọng dù rất muốn thắng, nhưng không ai dám đánh cược vì sợ chỉ một sai lầm là trả giá. Theo tôi, đây là trận đấu lớn và then chốt, nên cả Tottenham và Chelsea đều có một trận đầy khó khăn”.
Trong khi đó, cũng trên kênh Sky Sports, HLV Lampard thẳng thắn hơn so với HLV Mourinho khi nói: “Chelsea kiểm soát trận đấu một cách khôn ngoan, vì Tottenham không phải là đối thủ dễ khuất phục. Việc kiềm tỏa họ là một thành công của chúng tôi. Nhưng tốt nhất là chúng tôi phải tận dụng được các cơ hội và ghi bàn, thì đã có chiến thắng trong tay. Tôi hài lòng với trận hòa và giữ sạch mành lưới nhà, nhưng thực tế Chelsea đã có thể chiến thắng với các cơ hội của mình nếu tận dụng được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.