'Thế giới sẽ không bao giờ thấy được ai giống Ronaldo và Messi'

Đức Trường
Đức Trường
04/05/2019 19:05 GMT+7

HLV Massimiliano Allegri của Juventus cho rằng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi quá khác biệt so với phần còn của làng bóng đá thế giới.

Ronaldo và Messi liên tục tạo ra những điều phi thường. Họ đã có 600 bàn thắng trong sự nghiệp. Rạng sáng 4.5, CR7 thậm chí có pha lập công thứ 601 khi ghi bàn giúp Juventus hòa 1-1 trước Torino ở vòng 35 Serie A.
Trước đó vài ngày, Messi tỏa sáng rực rõ ở trận bán kết Champions League gặp Liverpool. Số 10 người Argentina lập cú đúp, giúp đội nhà nhấn chìm "The Kop" với tỷ số 3-0. HLV Jose Mourinho sau đó đã gọi Messi là "Chúa của bóng đá".
Còn theo HLV Allegri, Ronaldo và Messi quá đẳng cấp. Không ai có thể thay thế hoặc vươn tầm như họ trong tương lai. Ông thầy người Ý nói: "Thật khó để tưởng tượng chúng ta sẽ tìm ra được một Messi hay Ronaldo khác khi họ giải nghệ".
Nhà cầm quân của Juventus còn tin rằng, sự thống trị mà Ronaldo và Messi tạo ra hãy còn kéo dài thêm nhiều năm nữa. Đó không phải nhận xét suông. Ronaldo dù đã 33 tuổi vẫn chơi rất hay, anh đã có 28 bàn trên mọi đấu trường mùa này.
Ronaldo đã có 28 bàn ở mùa này cho Juventus Reuters
Trong khi đó, Messi lại nhỏ hơn CR7 2 tuổi. Mùa 2018-2019, Leo ghi 48 bàn sau 46 trận, và đây chưa phải con số cuối cùng. Nhìn vào những gì "La Pulga" thể hiện, cầu thủ này có thể cán mốc 50 bàn đến khi mọi giải đấu khép lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.