Thể thao đỉnh cao tháng 10 xem gì, ở đâu?

04/10/2016 08:59 GMT+7

Tháng 10 bùng nổ các cuộc tranh tài đỉnh cao của bóng đá Ngoại hạng Anh, La Liga, cũng như các giải tennis ATP 1000, ATP 500.

Khán giả Việt Nam yêu thể thao có thể bám sát diễn biến của mọi cuộc ganh đua đỉnh cao này trên hệ thống kênh truyền hình vệ tinh và truyền hình Internet của K+.
Bảy ngày, xem ba đại chiến của “tứ đại gia”
Cuộc đua khốc liệt ở giải Ngoại hạng Anh có thể chứng kiến những bước ngoặt lớn chỉ trong bảy ngày trung tuần tháng 10, khi kết quả của ba trận đại chiến giữa Chelsea – Leicester, Liverpool – Man United và Chelsea – M.U có thể làm đảo lộn trật tự trên bảng xếp hạng.
Sau 3 trận toàn hòa và thua, các CĐV Chelsea đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi đội nhà quật ngã Hull City 2-0. Ba điểm ở vòng 7 giúp The Blues tự tin đối mặt với những sóng gió đang chờ thầy trò Conte trong tháng 10, chỉ trong vòng bảy ngày, Chelsea lần lượt chạm trán đương kim vô địch Leicester City rồi đến Man United.
Diego Costa không ngừng ghi bàn mùa này

Dù bỏ ra 32 triệu bảng Anh để chiêu mộ trung vệ David Luiz, nhưng Chelsea vẫn đau đầu vì sự sa sút khó hiểu của hàng phòng ngự. Bù lại, hàng công của đội bóng thành London vẫn lợi hại nhờ phong độ ấn tượng của bộ đôi Diego Costa và Eden Hazard. Tuy nhiên, muốn đánh bại được Leicester vào ngày 16.10, rồi một tuần sau lại sẵn sàng cho đại chiến với Man United, HLV Conte buộc phải cân nhắc, tính toán hợp lý về nhân sự.
Trận cầu nảy lửa giữa Chelsea và Man United sẽ được K+ phát sóng độc quyền lúc 22h00 ngày Chủ Nhật, 23.10.

Trong khi đó, Man United cũng không khá hơn Chelsea vì năm ngày trước chuyến làm khách ở sân Stamford Bridge, “Quỷ đỏ” sẽ phải gồng mình đại chiến với chủ nhà Liverpool tại thánh địa Anfield vào ngày 18.10. Đó sẽ là trận đấu nóng bỏng đúng nghĩa, khi hai nhà cầm quân cá tính nhất thế giới là Mourinho và Juergen Klopp chạm trán nhau. Trong bối cảnh Man City vẫn đang thăng hoa dưới triều đại HLV Pep Guardiola, chắc chắn cả Man United lẫn Liverpool đều không muốn sảy chân trong trận cầu có thể làm đảo lộn thứ hạng.
La Liga nhộn nhịp cuộc chiến đỉnh bảng
Phong độ tuyệt vời của vua phá lưới Euro 2016 Antoine Griezmann đang giúp Atletico Madrid bay cao khi vượt mặt Real Madrid và Barcelona để vươn lên dẫn đầu La Liga sau 7 vòng đấu. Tuy nhiên, thầy trò HLV Diego Simeone sẽ vấp phải một chướng ngại không hề dễ chịu trong tháng 10, đó là Sevilla, đương kim vô địch Europa League và cũng vừa vượt qua Barcelona để leo lên vị trí thứ ba.
Sau thất bại bất ngờ 3-4 trước Celta Vigo, Barcelona bắt đầu cảm nhận rõ nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương mùa này cực kỳ khó khăn. Ở vòng 9, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ đối đầu với Valencia, một ông lớn khác của La Liga nhưng đang trải qua chuỗi trận đầu mùa không tốt khi rơi xuống khu vực “cầm đèn đỏ”.
Các tay vợt dốc sức “chạy điểm” trong loạt trận cuối mùa ATP
Trong tháng 10, ngoài các trận cầu đỉnh cao được phát sóng độc quyền trên các kênh K+, người hâm mộ còn được thưởng thức những giải đấu đáng xem nhất của ATP World Tour.
Bên cạnh hai giải ATP 1000 cuối cùng trong năm là Shanghai Rolex Masters và BNP Paribas Masters được phát sóng độc quyền trên các nền tảng truyền hình và di động thuộc K+, các giải ATP 500 China Open, Rakuten Japan Open, Swiss Indoors Basel, Vienna 500 đều rất hấp dẫn. Đây là dịp những tay vợt đẳng cấp top 10 thế giới như Novak Djokovic, Stan Wawrinka, Kei Nishikori hay Andy Murray… tận dụng cơ hội để tích lũy điểm số, cũng như có những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đánh lớn cuối năm mang tên ATP World Tour Finals tháng 11.
Thuê bao K+ thỏa sức thưởng thức bữa tiệc thể thao đỉnh cao trên K+ tháng 10.

Để thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc thể thao sôi động độc quyền trên K+ tháng 10, bên cạnh lựa chọn gói truyền hình vệ tinh Premium+ giúp xem trên màn hình TV, người hâm mộ thể thao nay có thêm lựa chọn mới là gói kênh truyền hình trực tuyến myK+ NOW giúp theo dõi các kênh truyền hình K+ với chất lượng HD trên máy tính xách tay, máy tính bảng và smartphone chạy hệ điều hành Android hoặc iOS.
Với các khán giả không lắp đặt được chảo thu K+, hay những người thường xuyên di chuyển và yêu thích hình thức giải trí trên các thiết bị di động, đây là phương thức theo dõi truyền hình một cách tiện ích, cho phép xem mọi lúc, mọi nơi các nội dung độc quyền đặc sắc của truyền hình K+ trên các thiết bị di động có kết nối wifi, mạng LAN, 3G hoặc 4G (với băng thông tối thiểu là 110kB/giây).
Bên cạnh tính tiện lợi, giá cước tiết kiệm chỉ 125.000 đồng/tháng cũng là một ưu điểm của gói truyền hình mới này, đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức truyền hình chất lượng cao của đông đảo khán giả mà vẫn tiết kiệm chi phí.
Để đăng ký gói myK+ NOW, người dùng sẽ sử dụng ứng dụng myK+ tải về từ App Store (dành cho thiết bị iOS) và Play Store (dành cho thiết bị Android). Sau đó truy cập vào website của K+ tại www.kplus.vn, thực hiện cài đặt theo hướng dẫn, nộp phí thuê bao là có thể xem ngay các kênh truyền hình yêu thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.