Thêm bằng chứng Ronaldo sẽ đoạt Quả bóng vàng 2017

07/12/2017 13:25 GMT+7

Một tài khoản trên mạng xã hội Instagram, có liên quan trực tiếp tới siêu sao Cristiano Ronaldo đã bất ngờ đăng các bức ảnh về đôi giày mới mà danh thủ người Bồ Đào Nha sẽ sử dụng với dòng chữ “chiến thắng thứ 5”.

Các bức ảnh này hiện thu hút một lượng lớn người dùng Instagram nhấn nút “love” (yêu thích), vì đã sớm tiết lộ chủ nhân đoạt danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu 2017 do tạp chí France Football chính thức công bố vào lúc 1 giờ 45 rạng sáng ngày 8.12 (giờ VN).

Buỗi lễ trao Quả bóng vàng được tổ chức tại tháp Eiffel ở thủ đô Paris, nước Pháp và do cựu danh thủ David Ginola dẫn chương trình cùng trao giải cho người thắng cuộc.

Hình ảnh đôi giày của Cristiano Ronaldo sẽ sử dụng sắp tới đăng trên Instagram hé lộ siêu sao này đoạt Quả bóng vàng 2017 Chụp màn hình

Cách đây 2 ngày, tờ nhật báo Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) cũng đã sớm tiết lộ người đoạt giải chính là siêu sao Cristiano Ronaldo. Theo Mundo Deportivo, trong 3 người vào chung kết (hai cầu thủ còn lại là Lionel Messi và Neymar), thì Cristiano Ronaldo quá xứng đáng và vượt trội để đoạt giải nhờ thành tích mùa trước ghi 42 bàn/46 trận, đoạt chức vô địch La Liga và nhất là cùng CLB Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Trong khi, Messi và Neymar (hiện chuyển đến CLB PSG) của Barcelona mùa trước chỉ vô địch mỗi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Đôi giày mới của Cristiano Ronaldo có dòng chữ "chiến thắng thứ 5", tượng trưng cho danh hiệu Quả bóng vàng thứ 5 Chụp màn hình

Hồi tháng 10, cũng nhờ thành tích quá thuyết phục này Cristiano Ronaldo đã thắng cách biệt Messi và Neymar để nhận giải FIFA “The Best” dành cho cầu thủ xuất sắc nhất trong năm do FIFA bầu chọn.

Chưa kể, khoảng 12 giờ trước lễ trao giải, rạng sáng ngày 7.12 (giờ VN), Cristiano Ronaldo còn lập thêm kỷ lục tại Champions League là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn qua cả 6 trận ở vòng bảng. Chủ tịch CLB Real Madrid, ông Florentino Perez còn khẳng định chắc nịch, Quả bóng vàng 2017 đã thuộc về Cristiano Ronaldo.

Nếu đoạt Quả bóng vàng 2017, Cristiano Ronaldo sẽ có 5 danh hiệu cao quý này để cân bằng kỷ lục cũng đoạt 5 Quả bóng vàng của Messi.

Vì vậy, những bức ảnh về đôi giày của Cristiano Ronaldo cùng dòng trạng thái “chiến thắng thứ 5” đăng trên Instagram cùng dấu hiệu các năm 2008, 2013, 2014, 2016 và 2017 (là những năm Cristiano Ronaldo đoạt Quả bóng vàng), đã sớm khẳng định danh tính người đoạt giải rồi.

Ngoài ra, cũng râm ran từ mấy ngày qua, CLB Real Madrid đã chuẩn bị lễ mừng Cristiano Ronaldo đoạt Quả bóng vàng thứ 5 được tổ chức vào cuối tuần này trên sân Bernabeu trước trận Real Madrid đấu Sevilla.

Nếu nhận Quả bóng vàng 2017, Cristiano Ronaldo (hiện 32 tuổi) cũng sẽ trở thành cầu thủ lớn tuổi thứ 3 trong lịch sử đoạt danh hiệu cao quý này sau cựu trung vệ Fabio Cannavaro (Ý) ở tuổi 33 hồi năm 2006, và người lớn tuổi nhất là cựu danh thủ Stanley Matthews (Anh) đoạt giải ở độ tuổi 41 hồi năm 1956, cũng là năm đầu tiên cuộc bầu chọn Quả bóng vàng ra mắt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.