Thêm cầu thủ Nhật Bản đến châu Âu

16/12/2010 16:06 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Nhật Bản Akihiro Ienaga đã cập bến đội bóng Tây Ban Nha Real Mallorca cho bản hợp đồng kéo dài 5 năm, AFP dẫn thông tin từ CLB Mallorca cho biết. >> Leverkusen sắp có một cầu thủ Nhật Bản

Akihiro Ienaga - Ảnh: Mallorca

(TNO) Tiền vệ Nhật Bản Akihiro Ienaga đã cập bến đội bóng Tây Ban Nha Real Mallorca cho bản hợp đồng kéo dài 5 năm, AFP dẫn thông tin từ CLB Mallorca cho biết.

>> Leverkusen sắp có một cầu thủ Nhật Bản

Ienaga, 24 tuổi, đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế để hoàn tất bản hợp đồng đưa anh góp mặt trong đội hình CLB đang chơi tại La Liga đến năm 2015. Trong bản hợp đồng này, có điều khoản mua lại Ienaga với giá 24 triệu USD.

Đại diện Mallorca cho biết, với sức trẻ của mình, Ienaga sẽ có nhiều cơ hội phát triển tiềm năng trong môi trường bóng đá đầy cạnh tranh như giải vô địch Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới, có thể Ienaga sẽ được Mallorca cho một đội bóng khác mượn, do hiện tại CLB này đã có đủ số cầu thủ ngoài Liên minh châu Âu theo quy định.

Với việc gia nhập Mallorca, Ienaga đã trở thành cầu thủ Nhật Bản thứ hai chơi bóng tại đây, sau Yoshito Okubo đến với Mallorca hồi năm 2005. Trong mùa giải này, Ienaga đã chơi 31 trận cho Cerezo Osaka tại giải vô địch Nhật Bản, ghi 4 bàn.

Trong khi đó, Mallorca hiện đang xếp thứ 10 tại La Liga với 21 điểm, thua đội đứng đầu bảng là Barcelona đến 19 điểm.

Tiến Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.