Thêm hai cầu thủ bị “soi”

21/04/2010 08:19 GMT+7

Ngoài tiền vệ Ribery và Govou, thêm hai tuyển thủ Pháp khác bị triệu tập để điều tra vụ quan hệ với trẻ vị thành niên.

Một tiền vệ là khách quen của hộp đêm đã thừa nhận có chuyện quan hệ với cô gái người Ma Rốc

Ngoài tiền vệ Ribery và Govou, thêm hai tuyển thủ Pháp khác bị triệu tập để điều tra vụ quan hệ với trẻ vị thành niên.

Đáng lẽ trận Bayern gặp Lyon đêm nay sẽ là dịp để hai người bạn thân Franck Ribery (Bayern) và Sydney Govou (Lyon) gặp nhau, hàn huyên chuyện cũ. Nhưng vào thời điểm này, họ chẳng còn tâm trạng nào để tay bắt mặt mừng vì cả hai cùng đang nằm trong diện điều tra của cảnh sát.

Báo chí Pháp những ngày qua nóng với chủ đề Ribery và Govou bị cảnh sát triệu tập để điều tra scandal quan hệ với trẻ vị thành niên. Thông tin ban đầu cho rằng có một nhóm tuyển thủ Pháp đến hộp đêm tại Paris và một tiền vệ đã “vui vẻ” với cô gái dưới 18 tuổi. Ngày hôm qua, thông tin được tỉa gọn xuống là có 4 cầu thủ Pháp đến hộp đêm Zaman Cafe. Một trong 4 người đó đã yêu cầu có em út phục vụ.

Tay ma cô người Ma Rốc tại hộp đêm có biệt danh Abou đã điều một em út đồng hương đến.  Hiện Abou và 20 cô gái Ma Rốc đã bị cảnh sát tạm giữ để mở rộng điều tra. Một người trong nhóm điều tra tiết lộ: “Một tiền vệ  là khách quen của hộp đêm đã thừa nhận có chuyện quan hệ với cô gái người Ma Rốc nhưng anh ta nghĩ cô gái đó đã đủ 18 tuổi”.

Ribery (22) và Govou (10) bị nghi cùng nhau đến quán Zaman Cafe vui vẻ. Họ sẽ phải trả lời về những điều đã làm tại đây
Cả người đại diện của cả Ribery và Govou đều phủ nhận chuyện thân chủ của họ làm điều sai trái. Họ khẳng định Ribery và Govou đều bị triệu tập trong vai trò nhân chứng. Sophie Bottai, luật sư của Ribery cho biết: “Ribery đến để cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra”. Thierry Braillard, người đại diện của Govou còn khẳng định: “Thân chủ của tôi nói anh ta chưa bao giờ đặt chân vào hộp đêm này”.

Thẩm phán Andre Dando từ chối tiết lộ tên cầu thủ dính scandal nhưng cho biết: “Mọi thứ giờ vẫn đang trong điều tra. Chúng tôi chưa quyết định rằng anh ta có tội hay vô tội”.

Ngoài Ribery và Govou, hai cầu thủ giấu mặt khác là ai? Tạm thời, phóng viên Henry Samuel  của tờ Independent (Ireland) thường trú tại Paris mới  chỉ hé lộ: “Một cầu thủ đến từ miền nam nước Pháp và một cầu thủ khác đang chơi bóng tại Tây Ban Nha”. Các tuyển thủ Pháp đang chơi tại Anh như Anelka, Malouda, Evra, Sagna có thể thở phào khi nghe tin này. Nhưng các tuyển thủ đang khoác áo cho Marseille, Monaco hay Toulouse (miền nam nước Pháp) bắt đầu chịu ánh mắt dò xét.

Tương tự, Henry, Abidal của Barca, Lass Diarra, Benzema của Real Madrid, Squillaci và  Escude của Sevilla cũng nằm trong diện bị báo chí “soi”. Jean-Pierre Escalettes, chủ tịch LĐBĐ Pháp chỉ đưa ra bình luận mang tính chung chung: “Giờ mọi việc đang trong quá trình điều tra nên chúng ta chưa thể kết luận được điều gì”.  Ai trong số 4 cầu thủ (Ribery, Govou và 2 cầu thủ bị khoanh vùng) đã phạm sai lầm? Vẫn còn là bí ẩn. Nhưng có điều là kẻ phạm sai lầm sẽ phải trả giá đắt vì theo luật của Pháp, việc quan hệ với trẻ vị thành niên có thể sẽ phải ngồi tù 3 năm.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.