Thêm một cầu thủ Hàn Quốc tự tử vì liên quan đến dàn xếp tỷ số

16/04/2012 14:45 GMT+7

(TNO) Việc tiền vệ Lee Kyung-hwan tự tử vào hôm 13.4 là trường hợp mới nhất chết vì liên quan đến vụ scandal dàn xếp tỷ số làm rúng động bóng đá Hàn Quốc hồi năm ngoái.

(TNO) Việc tiền vệ Lee Kyung-hwan tự tử vào hôm 13.4 là trường hợp mới nhất chết vì liên quan đến vụ scandal dàn xếp tỷ số làm rúng động bóng đá Hàn Quốc hồi năm ngoái.

>> Malaysia phá băng cá độ quốc tế
>> 10 cầu thủ Ý bị bắt vì bán độ
>> 4 cựu tuyển thủ Trung Quốc bị bắt vì bán độ

Hôm nay (16.4), báo chí Hàn Quốc đã đồng loạt đưa tin về cái chết của Lee Kyung-hwan, cựu cầu thủ CLB Suwon Bluewings.

Theo đó, cựu cầu thủ 24 tuổi này đã tự tử bằng cách nhảy ra khỏi một cao ốc ở Incheon vào hôm 13.4.

Từng là một cầu thủ trẻ nhiều triển vọng, năm 2011, Lee Kyung-hwan gia nhập CLB Suwon Bluewings sau hai mùa giải khoác áo Daejeon Citizen. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau khi đến đội bóng mới, Lee Kyung-hwan bị phát hiện có liên quan đến vụ dàn xếp tỷ số ở CLB Daejeon Citizen.

Đến tháng 8.2011, tòa án đã ra quyết định cấm Lee Kyung-hwan thi đấu suốt đời cùng với hình phạt bổ sung là lao động công ích trong 300 giờ.

Theo báo chí Hàn Quốc, trong thời gian gần đây, Lee Kyung-hwan đã vắng mặt ở những buổi lao động công ích. Anh này cũng có biểu hiện mất phương hướng trong cuộc sống dù rằng đã nộp đơn xin gia nhập quân đội.

Cái chết của Lee Kyung-hwan là trường hợp thứ tư liên quan đến vụ scandal dàn xếp tỷ số hồi năm ngoái. Trước đó, cầu thủ Jeong Jong-Gwon (Jeonbuk Motors), thủ môn Yoon Ki-Won (Incheon United) và HLV Lee Soo-Cheol (Sangju Sangmu Phoenix) cũng đã tự tử vì bị điều tra về hành vi sai trái.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.