Thêm một ngôi sao châu Âu chuẩn bị gia nhập giải Trung Quốc

23/05/2018 14:05 GMT+7

Marek Hamsik, cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Napoli có thể sẽ rời bỏ đội bóng Ý vào ngay mùa hè này. Hiện tại có 3 câu lạc bộ Trung Quốc đã ngỏ ý muốn hợp tác cùng anh.

Sau 11 năm trung thành cống hiến tại Napoli, cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 30 chắc chắn sẽ không khỏi suy nghĩ về những lời đề nghị chuyển nhượng của mình, khi mà ở Ý, dường như vẫn chưa có đội bóng nào có thể lật đổ được cái bóng quá lớn của Juventus, đội đã năm thứ 7 liên tiếp giành được chức vô địch giải quốc nội.
Theo những phát biểu từ cha của Hamsik trên tờ Pravda, tiền vệ của Slovakia, người đã có 101 lần khoác áo đội tuyển quốc gia đã rất thất vọng khi lại tiếp tục thêm một năm nữa chứng kiến Juventus lên ngôi tại Serie A. Vào lúc này, hiện đang có 3 câu lạc bộ Trung Quốc gởi những lời đề nghị nghiêm túc đến với đội trưởng của Napoli.

tin liên quan

Vụ Iniesta sang Trung Quốc không thành
Khả năng chuyển sang Trung Quốc thi đấu của tiền vệ Andres Iniesta có khả năng không thành khi mới đây lãnh đạo CLB Chongquing Lifan mới đây đã lên tiếng phủ nhận việc ký hợp đồng với anh.
Thậm chí, một trong số đó đã đề nghị anh một hợp đồng với mức lương hàng năm lên đến 10 triệu euro. Vậy thì điều gì sẽ níu giữ anh ở lại với Napoli khi mà hợp đồng của anh với câu lạc bộ sẽ còn thời hạn đến tận 2021?
Cũng theo cha của Hamsik, những lợi ích mà các câu lạc bộ Trung Quốc đưa ra là rất nghiêm túc và đáng xem xét, nhưng vẫn còn một số vấn đề vẫn chưa được làm rõ theo ông.
Hamsik vẫn còn hợp đồng với Napoli đến năm 2021 Reuters
“Những sự quan tâm từ họ (các câu lạc bộ từ Trung Quốc) là nghiêm túc, nhưng quá trình đàm phán thì không hề đơn giản. Vấn đề là hiện tại ở Trung Quốc vẫn chưa bước vào giai đoạn chính của mùa chuyển nhượng, thị trường chuyển nhượng sẽ chỉ diễn ra vào mùa đông. Câu hỏi đầu tiên xuất hiện là nếu vậy, thì Hamsik sẽ đến Trung Quốc vào khi nào? Các câu lạc bộ đều đưa ra những gợi ý khác nhau. Hiện tại ở Châu Á, mùa giải vẫn đang tiếp tục diễn ra và các câu lạc bộ thì đều có những sự giới hạn về số lượng cầu thủ nước ngoài trong đội hình. Thêm nữa, hiện tại Marek (Hamsik) vẫn đang còn hợp đồng 3 năm với Napoli, vì vậy lúc này, mọi chuyện phụ thuộc vào những người chủ tịch và những người làm việc cho họ. Hiện tại, tôi nghĩ rằng 60% Marek sẽ đến Trung Quốc.”
Đây sẽ chỉ là hành động nhằm tạo áp lực lên giới chủ Napoli hay đó chính là tuyên bố của anh cho việc đã sẵn sàng ra đi? Nếu điều này xảy ra, có lẽ Napoli nên có những sự chuẩn bị ngay từ lúc này cho một mùa hè bận rộn trên thị trường chuyển nhượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.