Thêm một trận cầu nhàm chán

17/06/2010 00:24 GMT+7

Chile và Honduras vừa góp thêm cho World Cup 2010 một trận cầu nhàm chán. Giành chiến thắng nhưng Chile không hề cho thấy sự mạnh mẽ của mình.

Chile thắng trong thế trận tẻ nhạt - Ảnh: AFP

Chile và Honduras vừa góp thêm cho World Cup 2010 một trận cầu nhàm chán. Giành chiến thắng nhưng Chile không hề cho thấy sự mạnh mẽ của mình.

Trong khi đó, Honduras đã chơi một trận quá tệ. Suốt 90 phút, đội bóng đến từ Trung Mỹ này không có pha bóng nào ra hồn. Hàng tiền vệ Honduras vỡ vụn do thiếu cầu thủ dẫn dắt lối chơi, tạo điều kiện cho Chile khống chế toàn bộ thế trận.

Trong đội hình Chile, chỉ có duy nhất tiền đạo cánh phải Sanchez (7) chơi nổi bật, còn các cầu thủ khác đều bình bình như nhau. Một mình Sanchez đã có khá nhiều pha độc diễn bên hành lang phải rồi đưa bóng vào trung lộ, nhưng đáng tiếc không có cầu thủ nào của Chile tận dụng được những quả chuyền bóng của anh. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do Chile ghi được khá may mắn. Từ đường chuyền bên cánh phải của Isla (4), hậu vệ Honduras lao vào phá bóng giải vây, nhưng bóng lại bật lưng Beausejour đi luôn vào lưới. Thắng trận, nhưng với những gì đã thể hiện, Chile sẽ gặp khó khăn trước hai đại diện châu Âu là Tây Ban Nha và Thụy Sĩ. Còn Honduras đã sớm lộ diện là đội lót đường ở bảng H.

Phát biểu sau trận đấu

HLV Marcelo Bielsa (Chile): "Đáng lẽ tỷ số không dừng ở 1-0 khi các cầu thủ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn. Dù sao chúng tôi cũng đã đạt được mục tiêu có 3 điểm để nuôi cơ hội đi tiếp ở 2 trận đấu còn lại".

HLV Reinaldo Rueda (Honduras): "Tôi không phàn nàn về thất bại này bởi họ (Chile) đã chơi tốt hơn trong suốt trận đấu. Tuy nhiên các cầu thủ của tôi cũng đã chơi rất nỗ lực".

T.Nguyên

Q.Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.