Thêm nhiều cầu thủ ở Serie A dính Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
14/03/2020 08:10 GMT+7

Theo trang Football Italia, đã có thêm 5 cầu thủ đang thi đấu ở giải Serie A vừa được xét nghiệm dương tính với Covid-19 , trong đó có cầu thủ ngôi sao Dusan Vlahovic của Fiorentina.

Vlahovic, 20 tuổi, cũng là cầu thủ nổi tiếng mới nhất ở giải Serie A dính Covid-19 sau hậu vệ Daniele Rugani của Juventus, và tiền đạo Manolo Gabbiadini của Sampdoria.
Ở CLB Sampdoria, sau khi Gabbiadini bị phát hiện nhiễm bệnh còn có 4 cầu thủ khác cũng bị lây bệnh là Omar Colley, Albin Ekdal, Antonino La Gumina và Morten Thorsby. Cả 4 cầu thủ này sau đó xét nghiệm cũng dương tính với Covid-19.
Như vậy, tổng cộng đến thời điểm này tại giải Serie A đã có 7 cầu thủ dính Covid-19. Các CLB có cầu thủ nhiễm bệnh hiện đều thực hiện quy trình cách ly toàn bộ đội bóng, và tiến hành xét nghiệm Covid-19 với toàn bộ thành viên.

Mùa này, Dusan Vlahovic đã ghi 8 bàn cho Fiorentina

AFP

Tại Ý, hiện có hơn 15.000 trường hợp nhiễm Covid-19, và gần 1.266 người đã thiệt mạng vì dịch bệnh này.
Các giải bóng đáthể thao ở Ý, bao gồm cả giải Serie A đã hoãn lại đến ngày 3.4. Tuy nhiên, với tình hình các cầu thủ của các CLB ở Serie A liên tục bị nhiễm bệnh, khả năng giải đấu hàng đầu này thi đấu trở lại ở mùa này rất khó xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.