Thêm PAOK, Sevilla, Napoli vào vòng trong

16/12/2010 06:20 GMT+7

* Inter vào chung kết Cúp Thế giới các CLB 2010 (TNO) Đã có thêm 3 đội bóng giành vé vào vòng knock-out sau loạt trận vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng nay (16.12, giờ VN). Đó là các đội PAOK, Sevilla, Napoli ở các bảng D, J, K.

* Inter vào chung kết Cúp Thế giới các CLB 2010

(TNO) Đã có thêm 3 đội bóng giành vé vào vòng knock-out sau loạt trận vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng nay (16.12, giờ VN). Đó là các đội PAOK, Sevilla, Napoli ở các bảng D, J, K.


Niềm vui của các cầu thủ Sevilla (áo trắng) sau khi giành quyền vào vòng trong - Ảnh: Reuters

Trận đấu đáng chú ý trong loạt trận rạng sáng nay thuộc về cuộc đối đầu giữa Sevilla và Borussia Dortmund. Mặc dù bị đánh giá yếu hơn song đội chủ nhà Sevilla đã xuất sắc cầm hòa đối thủ sau 90 phút thi đấu.

Cúp Thế giới các CLB 2010: Inter vào chung kết

Hôm qua CLB châu Phi, TP Mazembe Englebert làm nên bất ngờ khi đánh bại Internacional 2-0 ở trận bán kết thứ 1. Tuy nhiên, đã không có thêm bất ngờ nào xảy ra khi Inter Milan đè bẹp đối thủ đến từ Hàn Quốc là Seongnam Ilhwa đến 3 bàn không gỡ ở trận bán kết còn lại.

Như vậy trận chung kết Cúp Thế giới các CLB 2010 diễn ra vào ngày 18.12 tới sẽ là cuộc đọ sức giữa một đại diện châu Âu và một đại diện châu Phi. Cùng ngày sẽ diễn ra trận đấu tranh hạng 3 giữa Seongnam Ilhwa và Internacional.

Ngay ở phút thứ 4, Kagawa đã đưa các cầu thủ đội khách vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà Sevilla nhanh chóng lật ngược tình thế nhờ 2 bàn thắng của Romaric ở phút 31 và Kanoute (35') để kết thúc hiệp 1 trong thế dẫn bàn.

Mọi nỗ lực của Dortmund chỉ mang lại cho họ bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Subotic ở phút 49. Kết quả này đồng nghĩa với việc đại diện của Đức bị loại bởi họ kém Sevilla 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Tại bảng D, bất chấp phải thi đấu trên sân khách, PAOK vẫn xuất sắc vượt qua chủ nhà Dinamo Zagreb bằng bàn thắng duy nhất của Dimitrios Salpigidis, qua đó giành quyền vào vòng knock-out.

Ở trận còn lại, Villlarreal có chiến thắng nhẹ nhàng trước Club Brugge, vừa đủ để bảo vệ ngôi đầu bảng.

Một đội bóng khác cũng giành vé vào vòng trong là Napoli sau trận thắng nhọc nhằn trước Steaua Bucuresti. Cavani là người ghi bàn thắng duy nhất trong một trận đấu có đến 9 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.

Như vậy, cộng thêm các bảng E, F, L đã sớm ngã ngũ, Europa League đã hoàn tất được 6 bảng đấu và xác định được 20 đội giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp.

Rạng sáng mai (17.12) các trận đấu trong 6 bảng còn lại sẽ tiếp tục diễn ra để xác định những chiếc vé cuối cùng.

Kết quả các trận đấu

Bảng D

Club Brugge 1 - 2 Villarreal
Dinamo Zagreb 0 - 1 PAOK
 

Bảng E

AZ Alkmaar 3 - 0 BATE Borisov
Dynamo Kiev 0 - 0 FC Sheriff
 

Bảng F

Lausanne Sports 0 - 0 Palermo
Sparta Praha  1 - 1 CSKA Moscow
 

Bảng J

Karpaty Lviv 1 - 1 Paris S.G.
Sevilla 2 - 2 Borussia Dortmund
 

Bảng K

Liverpool 0 - 0 FC Utrecht
Napoli 1 - 0 Steaua Bucuresti
 

Bảng L

Besiktas  2 - 0 Rapid Vienna
FC Porto 3 - 1 CSKA Sofia

T.Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.