Thi đấu kém cỏi, Real Madrid liên hệ với Hazard

10/01/2018 18:40 GMT+7

Kênh Radio Montecarlo cho biết Real Madrid đã liên hệ với tiền vệ Eden Hazard, theo đó bày tỏ mong muốn đưa ngôi sao người Bỉ tới Tây Ban Nha.

Nếu thông tin trên đúng sự thật, điều này đồng nghĩa Real Madrid rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ Hazard. Họ nhiều khả năng sẽ bước vào quá trình thương thảo với Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. Mới đây, Hazard cũng hai lần từ chối ký hợp đồng mới với "The Blues".
Theo báo Anh, Hazard vẫn còn hợp đồng với Chelsea tới năm 2020. Nhưng trong bối cảnh Real Madrid liên tục ve vãn ngôi sao người Bỉ, đại diện thành London buộc phải tìm cách "trói chân" viên ngọc quý. Họ dự định biến Hazard thành cầu thủ được trả lương cao nhất Premier League, với 17,6 triệu euro/năm, ngang bằng với Paul Pogba.
HLV Zidane cần có cầu thủ mới để cải thiện tình hình cho Real Reuters
Đây là cách duy nhất Chelsea có thể giữ chân cựu sao Lille. Tuy nhiên, trái tim Hazard dường như không còn hướng về London. Anh muốn ra đi, thể hiện bằng cách từ chối không ký hợp đồng với đội chủ quản. Cha của Hazard, ông Thierry, cách đây vài ngày cũng khẳng định con trai mình từ chối gia hạn hợp đồng với Hazard.
Với Real Madrid, những thành tích kém thuyết phục gần đây khiến CLB phải có phản ứng để cứu vãn tình hình. "Los Blancos" đang cạn dần sự kiên nhẫn với Karim Benzema và thậm chí Cristiano Ronaldo. "Los Blancos" phải tăng cường sức mạnh hàng công bởi Ronaldo, Benzema và Bale đã chơi đủ lâu ở Bernabeu, không còn giữ được phong độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.