Thi đấu tệ nhất kể từ đầu mùa, Juventus vẫn có 3 điểm

28/01/2019 07:37 GMT+7

Các bàn thắng của Joao Cancelo và Cristiano Ronaldo đã giúp cho Juventus lội ngược dòng giành chiến thắng trước Lazio trong trận đấu mà 'Lão phu nhân' thi đấu rất kém cỏi.

Ở loạt trận vòng 21 Serie A diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (28.1, giờ VN), Juventus có chuyến làm khách đến sân Lazio. Mặc dù thi đấu không tốt nhưng đội bóng thành Turin vẫn có được 3 điểm. 
Trong nỗ lực quay trở lại nhóm dẫn đầu, Lazio đã chiếm ưu thế trong khoảng 60 phút đầu tiên của trận đấu. Juventus may mắn không bị thủng lưới khi thủ môn Wojciech Szczesny đã thi đấu xuất sắc. Thủ thành này cản phá thành công cú sút của Luis Alberto rồi sau đó dùng một tay từ chối không cho Marco Parolo ghi bàn. Hậu vệ Daniele Rugani cũng có pha phá bóng trên vạch vôi sau khi Ciro Immobile tâng bóng qua đầu Szczesny. 
Tuy nhiên, những nỗ lực của Lazio cuối cùng cũng mang lại hiệu quả ở phút 59. Đó là tình huống mà Luis Alberto thực hiện quả đá phạt góc rất khó chịu khiến Emre Can tự đưa bóng vào lưới nhà với một pha đánh đầu.
Không lâu sau đó, Immobile lại có cơ hội nhưng cú sút của anh đưa bóng vọt xà ngang. Đó là tình huống bước ngoặt của trận đấu. Bởi nếu có được thêm bàn thắng, Lazio đã có thể giành chiến thắng.

tin liên quan

Ronaldo có danh hiệu đầu tiên cùng Juventus
Bàn thắng trong hiệp 2 đã giúp Cristiano Ronaldo có danh hiệu đầu tiên cùng Juventus khi vượt qua AC Milan 1-0 trong trận tranh Siêu Cúp Ý diễn ra ở Ả Rập Saudi.
Phút 70, HLV Massimiliano Allegri tung Cancelo vào sân và chỉ 4 phút sau, cầu thủ này có mặt đúng chỗ sút bồi ghi bàn sau khi cú sút của Paulo Dybala bị cản phá.
Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng mang về quả phạt đền ở phút 86 để giúp đồng hương Ronaldo ghi bàn, mang về 3 điểm đầy nhọc nhằn cho Juventus.
Ronaldo có bàn thắng thứ 15 tại Serie A Reuters
"Chúng tôi đã có màn trình diễn tệ hại nhất trong 60 phút đầu của trận đấu. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi đã lấy lại niềm tin và giành chiến thắng. Màn trình diễn xuất sắc của Szczesny đã giúp cho chúng tôi đứng vững và đó là cơ sở để lội ngược dòng", Reuters dẫn lời hậu vệ Giorgio Chiellini của Juventus.
Với chiến thắng này, Juventus tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Serie A khi có 59 điểm, hơn 11 điểm so với đội đứng thứ 2 là Napoli. 
Kết quả các trận đấu:
Chievo 3 - 4 Fiorentina
Atalanta 3 - 3 AS Roma
Bologna 0 - 4 Frosinone
Parma 2 -  3 SPAL
Torino 1 - 0 Inter Milan
Lazio 1 - 2 Juventus
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.