Thích thể hiện Sterling bị HLV Guardiola mắng ngay trên sân

Giang Lao
Giang Lao
12/11/2018 10:05 GMT+7

Ngay khi trọng tài thổi còi kết thúc trận derby Manchester với chiến thắng hoàn hảo thuộc về Man City trước kình địch Manchester United (M.U) tỷ số 3-1 rạng sáng nay, HLV Pep Guardiola đã chạy vào sân ‘thộp cổ’ ngay tiền đạo Raheem Sterling.

Sterling là học trò cưng của ông Guardiola, và cũng vừa mới ký gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2023 cùng mức lương lên đến 300.000 bảng/tuần.

Ở trận derby Manchester, Sterling không ghi bàn nhưng chơi ấn tượng đóng góp khả năng của mình bằng các pha xuyên phá tốc độ “phá huỷ” hàng thủ M.U để các đồng đội như David Silva, Sergio Aguero và Ilkay Gundogan ghi bàn.

Tuy nhiên, ở cuối trận có lẽ thoả mãn với chiến thắng quá hoàn hảo đã chắc trong tay nhất là sau pha ghi bàn ấn định tỷ số của Gundogan được thực hiện khi hoàn tất đến 44 đường chuyền, nên các cầu thủ Man City đã “đùa nghịch” có ý coi thường kình địch M.U.

HLV Guardiola và Sterling có cuộc nói chuyện căng thẳng ngay sau trận derby Manchester Chụp màn hình Sky Sports

Trong đó, pha phối hợp như chơi giữa 3 sao trẻ Leroy Sane, Phil Foden cùng Sterling ở những phút bù giờ không chỉ có ý câu giờ, mà còn có ý muốn làm nhục luôn các cầu thủ M.U đang nỗ lực giành bóng tổ chức phản công.

Nhưng cả 3 cầu thủ này vừa di chuyển và chuyền cho nhau quá dễ dàng như đá tập, khiến Juan Mata, Sanchez và Fellaini không thể làm gì. Thậm chí, trong tình thế sau đó bị các cầu thủ M.U bực bội lao ra “vây” lại thì Sterling càng khoái chí hơn khi lập tức thể hiện các kỹ năng kỹ thuật “múa máy” của mình để trêu đùa đối phương.

tin liên quan

M.U thua tâm phục trước Man City

HLV Jose Mourinho thừa nhận Manchester United (M.U) hoàn toàn dưới cơ xa so với Man City thời điểm này, sau trận thua tâm phục với tỷ số 1-3 rạng sáng nay trên sân Etihad ở vòng 12 giải Ngoại hạng Anh.

Đến khi đó, sức chịu đựng đã quá mức buộc Mata và Fellaini phải lao vào truy cản mạnh để chấm dứt màn trình diễn chọc tức của Sterling.

Sterling phân trần nhưng HLV Guardiola không hài lòng Chụp màn hình Sky Sports

Khi trận đấu kết thúc, HLV Guardiola cũng chạy ngay vào sân “thộp cổ” Sterling và hai bên đã có cuộc nói chuyện thậm chí là tranh cãi rất căng thẳng, có lẽ là về màn trình diễn không hay vừa xảy ra. Tiếp đó, Mata cũng chạy đến có ý chê trách Sterling, và 2 bên có lời qua tiếng lại trước khi các cầu thủ khác can ngăn.

Mata cũng bực tức tranh cãi với Sterling AFP

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Guardiola nói: “Anh ta (Sterling) còn trẻ, nên cần học hỏi thêm chứ không thể muốn chứng tỏ mình một cách không hay như vậy. Hơn nữa, việc trêu tức đối phương thì chỉ có hại, và rất dễ nhận chấn thương nặng. Tôi đã phải có những lời dạy ngay với Sterling để tránh lập lại điều tương tự”.

Tuy nhiên, về màn phối hợp giữa Leroy Sane, Phil Foden và Sterling thì ông Guardiola rất hài lòng: “Họ đã thực hiện các đường chuyền và di chuyển tuyệt hảo. Tôi rất thích xem như vậy. Nhưng phải thực lòng, chứ không phải là một cách trêu đùa như pha bóng múa máy của Sterling”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.