Thiếu tiền đạo, PSG mượn vội ngôi sao của Inter Milan

Kim Chao
Kim Chao
03/09/2019 11:42 GMT+7

Tiền đạo người Argentina Mauro Icardi đã gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt.

Nhà vô địch nước Pháp Paris Saint Germain vừa thông báo đã mượn được tiền đạo Mauro Icardi, họ cũng được phép mua đứt tiền đạo này vào cuối mùa nếu thấy phù hợp.

Icardi đã thoát được Inter Milan

AFP

Ngôi sao Icardi là "Vua phá lưới" Serie A mùa bóng 2017-2018 với 29 bàn thắng. Nhưng mùa bóng trước (2018-2019), anh bị tước băng đội trưởng và đày lên băng ghế dự bị vì muốn ra đi. Từ đó, Icardi bắt đầu chiến dịch chống lại Inter Milan khiến anh thậm chí còn không được tập luyện cùng đồng đội.
Trong lúc đó, Paris Saint Germain đang rất cần một tiền đạo bởi hàng công của đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" đang thiếu vắng những chân sút trong khi trận đấu mở màn vòng bảng Champions League (gặp Real Madrid) sẽ đá vào ngày 18.9 tới.
Theo tình hình thực tế, hai ngôi sao Kylian Mbappe và Edinson Cavani chỉ có thể lành chấn thương và ra sân ở lượt trận thứ 2 của vòng bảng Champions League trong khi Neymar bị cấm thi đấu ba trận đấu ở đấu trường châu Âu.
Truyền thông Ý và Pháp ước tính nếu Paris Saint Germain muốn mua Icardi, họ sẽ bỏ ra không dưới 70 triệu euro cho tiền đạo 26 tuổi này. Icardi sẽ mặc chiếc áo số 18 tại đây.
Icardi gia nhập Inter Milan vào năm 2013 và ghi được tổng cộng 120 bàn thắng chỉ sau hơn 220 trận đấu cho câu lạc bộ trước khi xảy mâu thuẫn với ban lãnh đạo.
"Paris Saint-Germain là một câu lạc bộ lớn, họ thu hút được những cầu thủ vĩ đại nhất trong những năm gần đây. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho đội bóng mới", Icardi chia sẻ trên trang chủ của ĐKVĐ Ligue 1.
Như vậy, Icardi là bản hợp đồng lớn thứ hai trong ngày của Paris Saint Germain sau khi họ mượn thủ môn Keylor Navas từ Real Madrid (trao đổi với thủ môn Alphonse Areola). Navas năm nay 32 tuổi, thủ môn người Costa Rica đã vô địch Champions League ba lần với Real Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.