Thoát án tù giam, Messi du ngoạn trên siêu du thuyền

13/07/2016 11:55 GMT+7

Messi cùng vợ và 2 con trai Thiago, Mateo đang du ngoạn trên một siêu du thuyền tại bán đảo Ibiza vùng Địa Trung Hải.

Chân sút 29 tuổi của đội tuyển quốc gia Argentina đang ở ngày nghỉ thứ 2 cùng gia đình tại hòn đảo đẹp như thiên đường thuộc Tây Ban Nha.
Messi cùng vợ là Antonella Roccuzzo và 2 con trai bé bỏng thưởng ngoạn ngắm cảnh, câu cá, bơi lội trên một siêu du thuyền vô cùng sang trọng. Chuyến du lịch ngắn ngày này là cách để tiền đạo lỡ duyên với Copa America quên đi nỗi buồn không giúp đội tuyển quốc gia giành cúp vô địch hồi cuối tháng 6 vừa qua.
Tiền đạo đang khoác áo CLB Barcelona tỏ ra vô cùng ung dung tự tại, dù mới cuối tuần trước anh và cha đẻ của mình mới bị tòa tuyên phạt 21 tháng tù vì tội trốn thuế. Messi phải nộp phạt 2 triệu euro, cha anh cũng phải nộp phạt 1,5 triệu euro.

tin liên quan

Messi bị tuyên án 21 tháng tù
Tòa án tại Tây Ban Nha đã tuyên phạt siêu sao Lionel Messi 21 tháng tù đồng thời tiền đạo của Barcelona phải nộp khoản tiền phạt 2 triệu euro.
Tuy nhiên, theo luật Tây Ban Nha, có thể Messi không phải ngồi tù do các tội danh không liên quan đến bạo lực, thời hạn dưới 24 tháng. Trả lời trước tòa, Messi cho hay anh không hề biết đến các vụ việc trốn thuế, có thể anh và cha anh sẽ kháng án lên tòa án tối cao Tây Ban Nha.
Những hình ảnh của Messi và gia đình anh trong kỳ nghỉ
Messi cùng con tập bơi
Messi cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn
Nỗi buồn của Copa Ameria hay vụ tòa tuyên án 21 tháng tù nằm ở bên ngoài kỳ nghỉ thú vị này The Sun
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.