Thủ môn AS Roma được cả Liverpool, PSG lẫn Real Madrid theo đuổi

13/01/2018 10:05 GMT+7

Cả Liverpool, PSG lẫn Real Madrid đều đang nhắm đến thủ môn đang chơi cho AS Roma Alisson Becker.

Alisson Becker là ai? Thủ môn người Brazil được AS Roma mua về từ Internacional năm 2016 với giá 8 triệu euro. Tuy nhiên, Becker vấp phải sự xuất sắc của Wojciech Szczesny và rồi anh phải vật lộn trên băng ghế dự bị của đội bóng mặc áo bã trầu. Ở Serie A, Becker ít khi ra sân nhưng một khi đã được tạo cơ hội, thủ môn 25 tuổi này chơi rất tốt, nhất là ở đấu trường Champions League. Đó là lý do tại sao anh lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch thủ môn của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.
Không chỉ là Liverpool, Paris Saint-Germain hay Real Madrid, nhiều câu lạc bộ khác cũng quan tâm đến Alisson Becker dù anh chỉ là dự bị hạng sang cho Wojciech Szczesny.
Theo Sky Sports, cuộc đua gay cấn nhất là giữa Paris Saint-Germain và Real Madrid. Tuy nhiên, hai đội bóng này sẽ chỉ mua Becker vào mùa hè bởi anh đã được đăng ký thi đấu cho AS Roma tại đấu trường Champions League mùa này. Tuy nhiên, khả năng Becker rời khỏi nước Ý cũng không nhỏ đi bởi Liverpool cũng đang rất quan tâm đến thủ môn cao 1,95m này.
Becker ngoài bắt bóng tốt còn xử lý bóng bằng chân rất điệu nghệ AFP
Hiện nay vị trí đáng lo nhất của Liverpool chính là thủ môn và huấn luyện viên Klopp đành phải xài đỡ Mignolet lẫn Karius một cách tạm bợ. Không ai trong hai người làm ông Klopp và người hâm mộ yên tâm bởi những vấn đề của riêng mình.
Thủ môn người Bỉ Mignolet thì tâm lý bất ổn và hay thủng lưới những bàn thua rất "dở hơi", đó là kiểu gây bất an nhất cho các đồng đội và ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý thi đấu trong từng trận đấu.
Còn thủ môn trẻ Karius, người từng được tập luyện tại Manchester City nhưng sau đó bị từ chối đưa lên đội một vì không đủ yêu cầu, dù được Klopp trao cơ hội nhưng anh vẫn không hơn gì đàn anh Mignolet về tâm lý lẫn phong độ thi đấu, nhất là ở những pha đấu súng cân não.
Tình hình đó khiến Liverpool cần gấp một thủ môn để giải quyết các trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh và để Champions League cho Mignolet lẫn Karius lo.
Có một điều chắc chắn, Alisson Becker ra đi sẽ mang lại số tiền không nhỏ cho AS Roma bởi họ mua anh chỉ 8 triệu euro. Theo thị trường đánh giá, thủ môn 25 tuổi này có giá chính xác khoảng 16 triệu euro, nhưng hiện nay AS Roma đang nói thách đến 40 triệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.