Thủ môn Burnley: ‘Ibrahimovic đã suýt sút gãy tay tôi’

30/10/2016 08:11 GMT+7

Cựu cầu thủ Manchester United đồng thời là người hùng của Burnley vừa chia sẻ với truyền thông rằng cánh tay của anh suýt gãy vì cản phá cú sút từ Zlatan Ibrahimovic.

Trong trận đấu đêm qua, đội chủ sân Old Trafford tiếp đón tân binh mùa này của Premier League trên sân nhà. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Manchester United vẫn không thể giành chiến thắng và buộc phải chia điểm với đội khách sau trận hòa đầy thất vọng 0-0.
Điều đáng nói khi trận đấu này là cuộc hội ngộ của hai cầu thủ từng trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United là Tom Heaton và Michael Keane. Cả hai cầu thủ trên đều chơi vô cùng xuất sắc trong lần trở về này.
Hàng loạt các tình huống tấn công từ đội nhà đều bị Heaton và hàng thủ hóa giải. Trong đó, xuất sắc nhất là tình huống thủ thành Burnley bay người cản phá cú móc bóng cận thành đầy uy lực của Ibrahimovic.
Ibra liên tục tấn công khung thành Burnley nhưng vẫn không thể ghi bàn Reuters
“Trong hiệp hai, tôi nhìn thấy Ibra di chuyển rất nhanh. Khi đó, tôi nhìn thấy hai đồng đội đang ở sau lưng. Tôi nghĩ mình phải băng ra để cản phá cú dứt điểm của anh ấy. Dù tôi đã cản được nhưng cú sút ấy dường như sắp làm gãy cánh tay của tôi”, Heaton nói trên Daily Mail.
Có thể thấy, Heaton đã ôm cánh tay và tỏ vẻ vô cùng đau đớn sau tình huống này. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1986 vẫn nén đau và làm tốt nhiệm vụ cho đến khi trận đấu chính thức kết thúc.
Trong cuộc đối đầu đêm qua, cú móc bóng trên không phải là lần tỏa sáng duy nhất của chân sút người Thụy Điển. Dù cố gắng như Ibrahimovic vẫn không thể ghi bàn. Tính luôn trận đấu gặp Burnley, tiền đạo 35 tuổi đã trải qua 6 trận “tịt ngòi”. Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp, chân sút người Thụy Điển trải qua chuỗi trận không ghi bàn dài như vậy kể từ năm 2007, khi anh còn khoác áo Inter Milan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.