Thủ môn Casillas không trách HLV Mourinho

24/12/2012 14:08 GMT+7

(TNO) Thủ môn Iker Casillas đã không chỉ trích huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho dù anh phải ngồi trên ghế dự bị và chứng kiến Real Madrid bị Malaga đánh bại với tỷ số 3-2 hồi cuối tuần qua.

(TNO) Thủ môn Iker Casillas đã không chỉ trích huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho dù anh phải ngồi trên ghế dự bị và chứng kiến Real Madrid bị Malaga đánh bại với tỷ số 3-2 hồi cuối tuần qua.

>> Hai thái cực Barcelona và Real Madrid
>> Real Madrid không mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông
>> HLV Mourinho: Real Madrid đã hết cơ hội vô địch!

Thủ môn Iker Casillas của Real Madrid
Lần đầu tiên sau nhiều năm, Casillas (bìa trái) phải ngồi dự bị - Ảnh: AFP

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng ngày 23.12 (giờ VN) vừa qua, HLV Mourinho đã khiến mọi người ngạc nhiên khi ông để Casillas ngồi trên ghế dự bị. Người bắt chính cho Real Madrid hôm đó là Antonio Adan. Thủ môn dự bị này đã thi đấu không tốt và góp phần khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thua trận.

Sau trận đấu, HLV Mourinho giải thích rằng sở dĩ ông chọn Adan là do anh này có phong độ tốt hơn và tất cả chỉ là "nguyên nhân chiến thuật".

"Thật lòng mà nói, tôi không quen với việc phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, là cầu thủ, chúng tôi phải tôn trọng quyết định của HLV. Ông ấy mới là người quyết định ai được thi đấu", thủ môn Casillas phát biểu trên kênh La Sexta.

Thủ môn 31 tuổi cũng tiết lộ rằng anh đã cảm nhận được việc sẽ phải ngồi dự bị trong suốt tuần lễ vừa qua: "Mọurinho không hề nói gì với tôi. Ông ấy cũng không giải thích bất cứ điều gì. Tuy nhiên, tôi đã có cảm giác rằng tôi sẽ không được thi đấu".

Tuy nhiên, thủ quân của Real Madrid tỏ ra khá lạc quan khi nói về tương lai và cho biết các đồng đội vẫn luôn ủng hộ anh.

"Tôi cho rằng chuyện này không có gì to tát. Các đồng đội luôn ủng hộ tôi. Chúng tôi cũng ủng hộ Adan. Dù rằng thành tích của Real Madrid trong thời gian gần đây là khá kém nhưng chúng tôi vẫn là một tập thể đoàn kết. Về phần mình, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong tập luyện nhằm lấy lại niềm tin từ HLV Mourinho", Casillas cho biết.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nghĩ được giống như Casillas. Ngay sau trận đấu giữa Malaga và Real Madrid kết thúc, cựu giám đốc kỹ thuật của Real Madrid là Jorge Valdano đã lên tiếng chỉ trích HLV Mourinho. Valdano cho rằng quyết định của Mourinho thực chất là để "răn đe" một số cầu thủ.

"Đó là một biểu hiện của việc phô diễn quyền lực. Mourinho luôn muốn chứng tỏ ông ta là số 1 và mọi người phải nghe theo ông ta", Valdano nói trên đài Cadena SER.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.