Thủ môn Chelsea chỉ bị phạt 1 tuần lương

26/02/2019 10:51 GMT+7

Thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea đã phải nhận án phạt từ đội bóng sau khi từ chối rời sân trong tình huống thay người trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh.

Thủ môn Arrizabalaga đang là tâm điểm của báo giới tại Anh sau khi từ chối rời sân trong tình huống thay người ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh giữa Chelsea và Man City hồi cuối tuần qua.
Arrizabalaga đã bị đau sau khi ngăn không cho Sergio Aguero ghi bàn ở cuối hiệp phụ thứ 2. HLV Maurizio Sarri quyết định rút anh ra khỏi sân để thay bằng Willy Caballero. Tuy nhiên, khi trọng tài thứ 4 giơ bảng thay người và Caballero cũng đã đứng đợi bên ngoài sân, Arrizabalaga nhất quyết không rời sân và tiếp tục thi đấu. Anh trấn giữ khung thành của Chelsea trong những loạt sút luân lưu sau đó và "The Blues" để thua 3-4.
Hành động của Arrizabalaga đã gây rất nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng thủ thành người Tây Ban Nha đã không chuyên nghiệp trong thi đấu. Trong khi đó, một số khác lại cho rằng thủ thành đắt giá nhất thế giới này chỉ muốn thể hiện quyết tâm thi đấu của mình.
Tuy nhiên, hành động của Arrizabalaga đã khiến anh phải nhận án phạt từ ban lãnh đạo Chelsea. Theo đó, thủ thành 24 tuổi đã bị phạt 1 tuần lương. Thông tin này được đội chủ sân Stamford Bridge xác nhận trên trang web chính thức của đội: "CLB Chelsea sẽ phạt Arrizabalaga 1 tuần lương và số tiền này sẽ được sung vào quỹ từ thiện của đội bóng".
HLV Sarri muốn mọi chuyện khép lại Reuters
Về phần mình, cả Arrizabalaga và HLV Sarri đều đã đưa ra những lời trần tình sau vụ việc nói trên.
"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về sự việc vừa qua. Dù có sự hiểu lầm nhưng tôi đã mắc sai lầm trong cách xử sự. Tôi đã xin lỗi HLV, Willy và các đồng đội cũng như người hâm mộ. Đây sẽ là bài học cho tôi và tôi chấp nhận mọi hình phạt của CLB", Reuters dẫn lời Arrizabalaga.
HLV Sarri cũng cho biết: "Tôi và Arrizabalaga đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn. Anh ấy nhận ra sai lầm của mình và đã xin lỗi tất cả mọi người. Với tôi, chuyện này nên kết thúc ở đây".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.