Thủ môn Courtois của Chelsea đã có cuộc gặp với PSG

01/03/2018 13:40 GMT+7

Theo trang thể thao RTBF (Radio Television Belge Francophone) của Bỉ, thủ thành đang khoác áo Chelsea là Thibaut Courtois đã có cuộc gặp gỡ với ban lãnh đạo Paris Saint-Germain.

"Đó là một cuộc họp rất kín và rất bí mật tại một khách sạn ở Luân Đôn vào thứ hai", một ngày sau thất bại 1-2 của Chelsea trước các cầu thủ Manchester United. Thibaut Courtois đi cùng với cha là Thierry. Trước mặt họ, là các đại diện của PSG. Cuộc trao đổi đã được diễn ra trong hai giờ và chủ đề không tránh khỏi liên quan đến các điều khoản về tài chính của thủ thành người Bỉ nếu chấp nhận về CLB thủ đô Paris.
Họ cũng đã nói rất nhiều về chuyên môn. Thibaut Courtois mong muốn được gia nhập một CLB có khả năng chiến thắng tại Champion League (Anh từng một lần thất bại cùng Atletico Madrid vào năm 2014 ở trận chung kết gặp Real). Trong quá trình thảo luận, Thibaut đã nhấn mạnh về văn hóa giành chiến thắng còn thiếu nơi PSG. PSG vẫn chưa có ý nghĩ về việc phải chiến thắng ở những giải đấu lớn hằn. Đó không phải là ADN của họ như những gì mà những CLB lớn khác tại Châu Âu sở hữu. Và điều này làm Thibaut cảm thấy e dè. Anh ấy muốn có một sự đảm bảo từ CLB cho tham vọng này. Chỉ có điều này mới có thể thuyết phục được anh ấy", nguồn tin của RTBF cho biết.
Trước thông tin này, bộ phận truyền thông CLB PSG đã từ chối bình luận.
Trong thời gian gần đây, tương lai của Courtois được bàn tán nhiều. Real Madrid đã có một số động thái quan tâm đến thủ môn 25 tuổi. Real là CLB mà chính Courtois cũng muốn gia nhập vì những lí do cá nhân (hai con của anh, Adriana và Nicolas hiện đang sống tại Madrid với mẹ của họ, người đã chia tay với Courtois).
Courtois đang được 2 ông lớn là PSG và Real Madrid để ý Reuters
Courtois còn hợp đồng với Chelsea cho đến ngày 30.6.2019 và anh hoàn toàn có thể rời Premier League vào cuối mùa giải này. Và sau khi World Cup diễn ra tại Nga, cựu thủ thành của Genk nhiều khả năng sẽ gia nhập một trong hai ông lớn là PSG hoặc Real Madrid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.