Thủ môn Joe Hart: Dự bị ở Man City vẫn chắc suất tuyển Anh

23/08/2016 09:52 GMT+7

Thủ môn Joe Hart sẽ không phải lo về việc bị Pep Guardiola ruồng bỏ vì Sam Allardyce vừa tuyên bố anh vẫn là cái tên không thể thiếu trong đội hình của tuyển Anh.

Joe Hart – người đang được xem là thừa thải ở Manchester City. Đối với ông thầy mới, thủ môn người Anh không đạt những tiêu chuẩn mà ông cho rằng một thủ môn cần có như chơi bóng bằng chân.
Thủ thành giữ sạch lưới nhất Premier League mùa giải vừa qua đã phải ngậm ngùi ngồi trên băng ghế dự bị ở 2 trận Ngoại hạng Anh, chưa kể các trận playoff lượt đi Champions League. Thậm chí, HLV Pep Guardiola từng tuyên bố, Joe Hart có thể ra đi nếu muốn và ông không thể nói trước về chuyện bao giờ thủ thành người Anh sẽ thôi không mài đũng quân trên băng ghế dự bị.
Tuy nhiên, Sam Allardyce vừa tuyên bố Joe Hart có thể tham gia đội hình tuyển Anh trong trận gặp Slovakia vào ngày 4.9 tới.
Chia sẻ với Sky Sports, tân HLV tuyển Anh cho hay: “Anh ấy sẽ chắc chắn có tên trong đội hình thi đấu của tôi. Những gì chúng tôi sẽ làm? Chúng tôi sẽ chỉ biết được sau khi trò chuyện với Joe Hart. Chúng tôi đang lựa chọn người tham gia trận Slovakia và chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ có thể tham gia”.
Joe Hart vẫn đang loay hoay tìm bến đỗ mới cho mình Reuters
Nhìn chung, lịch thi đấu của tuyển Anh khá dày và đều đặn. “Tam sư” sẽ có trận gặp Malta (ngày 8.10), Slovenia (11.10), Scotland (11.11), Tây Ban Nha (15.11).
Nhưng có vẻ mong muốn của Big Sam khó thực hiện được bởi Joe Hart vẫn còn đang rất bận rộn tính đường lui cho mình. Everton được cho là bến đỗ tiếp theo của thủ thành người Anh. Chưa kể, tương lai của Joe Hart trở nên phập phù như hiện tại một phần là do màn trình diễn kém cỏi của anh ở EURO 2016 vừa qua. Vì lẽ đó mà Joe Hart vẫn chưa sẵn sàng để giữ đền cho “Tam sư” ngay trong giai đoạn khủng hoảng như hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.