Thủ môn Joe Hart làm người hùng giúp Man City cầm hòa Real Madrid

27/04/2016 06:39 GMT+7

Hai pha cứu thua ngoạn mục của thủ môn Joe Hart ở khoảng thời gian cuối trận đã giúp cho Manchester City (Man City) tránh khỏi trận thua trên sân nhà và có kết quả hòa 0-0 với Real Madrid ở lượt đi vòng bán kết Champions League.

Hai pha cứu thua ngoạn mục của thủ môn Joe Hart ở khoảng thời gian cuối trận đã giúp cho Manchester City (Man City) tránh khỏi trận thua trên sân nhà và có kết quả hòa 0-0 với Real Madrid ở lượt đi vòng bán kết Champions League.

Ronaldo không thể thi đấu vì chấn thương chưa bình phục - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (27.4, giờ VN), trong lần đầu tiên góp mặt ở bán kết Champions League, Man City đã tỏ ra hoàn toàn dưới cơ so với Real Madrid. Đội bóng nước Anh hầu thi đấu rất thận trọng với đội hình thấp, dù rằng đội khách không có Cristiano Ronaldo trong đội hình do chấn thương không kịp bình phục.
Sự thiếu vắng tiền đạo người Bồ Đào Nha trong đội hình đã ảnh hưởng lớn đến sức mạnh tấn công của Real Madrid. Chính vì vậy, dù nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng các học trò của HLV Zinedine Zidane cũng không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào trong suốt 45 phút đầu tiên.
Real Madrid chiếm ưu thế nhưng không tạo được tình huống nguy hiểm nào trong hiệp 1 - Ảnh: Reuters
Theo thống kê thì trong hiệp 1, cả Real Madrid lẫn Man City không thực hiện được cú sút nào trúng đích. Đó thật sự là một điều đáng thất vọng khi trong đội hình hai đội vẫn còn những gương mặt sáng giá như Sergio Aguero, Kevin De Bruyne hay Karim Benzema, Gareth Bale.
Tuy nhiên, mọi chuyện đã trở nên khởi sắc hơn trong hiệp 2 với Real Madrid khi các pha tấn công của đội bóng Hoàng gia trở nên nguy hiểm hơn với sự xông xáo của Bale. 
Bale khiến hàng thủ Man City gặp khó khăn trong hiệp 2 - Ảnh: Reuters
Tiền vệ người Xứ Wales bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn với cú sút cứa lòng chân trái đưa bóng đi chệch khung thành. Bale còn có pha té ngã trong vùng cấm địa nhưng trọng tài không cho Real Madrid được hưởng phạt đền trước khi cầu thủ vào thay người Jese lốp bóng trúng xà ngang.
Thủ môn Joe Hart đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc với những pha cứu thua xuất thần cho Man City. Anh cản phá pha đánh đầu của Casemiro bằng chân trái rồi sau đó dùng ngực đỡ cú sút từ cự ly gần của Pepe.
Thủ môn Hart đã có một trận đấu xuất sắc - Ảnh: Reuters
Bên phía Man City, Aguero đã có một trận đấu mờ nhạt. Sự sáng tạo trong các pha tấn công của đội chủ nhà đã bị ảnh hưởng lớn khi David Silva phải rời sân ở phút 40 vì chấn thương. 
Với lần đầu tiên góp mặt ở bán kết Champions League, việc cầm hòa đội bóng 10 lần vô địch Real Madrid có thể xem là một thành công đối với Man City. Giờ đây, hai đội sẽ phải giải quyết thắng thua trong trận lượt về diễn ra ở sân Bernabeu của đội bóng Hoàng gia vào tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.