Thủ môn Joe Hart nói lời chia tay Man City

25/08/2016 07:44 GMT+7

Thủ môn Joe Hart đã được HLV Pep Guardiola tung ra sân trong trận lượt về vòng play-off Champions giữa Manchester City (Man City) và Steaua Bucharest. Đây rất có thể là trận đấu cuối cùng của thủ môn này ở sân Etihad.

Với việc đã giành chiến thắng 5-0 ở lượt đi diễn ra hồi tuần trước, Man City bước vào trận đấu này với tâm lý rất thoải mái. HLV Guardiola cũng quyết định để một số trụ cột nghỉ ngơi. Chính vì vậy, Joe Hart đã được ra sân ngay từ đầu và mang băng đội trưởng.
Báo chí Anh cho rằng đây có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của Hart trong màu áo Man City. Bởi anh không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Guardiola. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn có một thủ môn không chỉ bắt bóng giỏi mà còn phải biết thi đấu như một trung vệ khi cần. Trong khi đó, khả năng chơi bóng bằng chân của Hart không thật sự tốt.
Tuy nhiên, các CĐV Man City vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho Hart, người đang có thời gian gắn bó lâu nhất với đội bóng nhà giàu nước Anh. Hàng loạt biểu ngữ đã được người hâm mộ đội chủ sân Eithad giăng lên trên các khán đài. Thậm chí, có người còn coi Hart là một huyền thoại của Man City.
Khi trận đấu đi đến phút 66, khán giả có mặt trên sân Etihad bỗng nhiên hát vang: "Hãy đứng lên nếu bạn yêu Joe Hart". Trước tình cảm của người hâm mộ dành cho mình, Hart tỏ ra rất xúc động. Dường như anh đã quệt vội nước mắt để tập trung vào trận đấu đang diễn ra.
CĐV Man City dành nhiều tình cảm cho Hart Reuters
Thủ môn 29 tuổi cũng đã thi đấu tốt khi giữ sạch lưới, góp phần giúp Man City giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Fabian Delph ở đầu hiệp 2. Hart có thể sẽ chuyển đến một đội bóng khác ngay trong kỳ chuyển nhượng này để có thể thi đấu nhằm giữ vị trí số 1 trong khung thành tuyển Anh.
"Đây là một đêm đặc biệt đối với tôi. Tôi đã từng trải qua nhiều đêm đáng nhớ trong sự nghiệp nhưng đêm nay thật tuyệt. Tất cả chúng ta đều biết điều gì đang xảy ra nhưng cách mà ở cả trong lẫn bên ngoài đội bóng xử lý khiến mọi chuyện trở nên dễ chịu.
Tôi rất vui khi Man City giành chiến thắng trong trận đấu vừa qua. Đây là một nơi đặc biệt đối với tôi. Tôi chưa bao giờ giấu diếm điều đó. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và chúng ta phải đối mặt với những điều ở phía trước. Nhưng dù sao đi chăng nữa, tôi đã trải qua một đêm không thể quên", Sport Mail dẫn lời Hart.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.